Trung tâm bảo hành mới của Xiaomi khai trương ngày 13/5 tiếp tục là không gian để Mifans nói riêng và người dùng Xiaomi nói chung có thể tìm đến để chăm sóc các sản phẩm Xiaomi cũng như khám phá toàn bộ hệ sinh thái của Xiaomi trong khi chờ thiết bị của mình được bảo dưỡng. Tính đến nay, Xiaomi đã có 65 trung tâm bảo hành cho sản phẩm TV và 30 trung tâm bảo hành cho sản phẩm điện thoại và thiết bị thông minh khác.
Ông Patrick Chou - Tổng Giám đốc Xiaomi Việt Nam cho biết: Với sự ra đời của ngày càng nhiều các trung tâm bảo hành trên cả nước, chúng tôi hi vọng người dùng sẽ có thêm một không gian để trải nghiệm và chăm sóc thiết bị của mình một cách tốt nhất".
Vào tháng 5 năm 2022 vừa qua, Xiaomi đã chính thức trở thành nhà sản xuất smartphone lớn thứ 2 tại thị trường Việt Nam với 22% thị phần (theo thống kê của Công ty phân tích thị trường Canalys). Công ty đạt tăng trưởng dương 67% và là đơn vị có mức tăng trưởng ấn tượng nhất trong Top 5 nhà sản xuất điện thoại trong nước. Song song với thành công đó, số lượng trung tâm bảo hành của Xiaomi Việt Nam trên toàn quốc cũng không ngừng tăng lên.
Trải nghiệm dịch vụ sửa chữa trong ngày, dịch vụ sửa chữa nhanh trong vòng 1 giờ
Trung tâm bảo hành mới mở ra một không gian công nghệ ấn tượng. Tại đó, người dùng sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn chăm sóc khách hàng toàn cầu của Xiaomi. Hầu hết các sản phẩm trong hệ sinh thái của hãng bao gồm smartphone, thiết bị đeo và sản phẩm nhà thông minh đều được chấp nhận bảo hành tại trung tâm này.
Trung tâm bảo hành mới ra mắt tại Hà Nội là một trong số 8 trung tâm mà Xiaomi dự định khai trương tại Việt Nam trong năm 2023. Các trung tâm tiếp theo dự kiến đặt tại Đà Nẵng, Bình Dương, Nam Định, Nghệ An, Hải Phòng, Đồng Nai... Tiến độ xây dựng các trung tâm dịch vụ kể trên diễn ra khá nhanh chóng, tập trung mạnh ở Quý II và Quý III năm nay.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!