Ngoại hình nâng cấp với mặt nạ dạng chữ V được giới thiệu trên Nissan Sentra vào cuối năm 2015 là 1 bước tiến giúp cho dòng xe trở thành mẫu bán chạy thứ 3 của Nissan tại thị trường Mỹ. Doanh số của Sentra tính tới tháng 8 này đã tăng 11,2% so với cùng kỳ.
Động cơ thông thường trên xe là loại hút gió tự nhiên MRA8DE 1.8 L, cho công suất 130 hp và mô-men xoắn cực đại 174 Nm. Đi cùng với nó là hộp số Xtronic CVT nâng cấp.
Phiên bản cao cấp nhất này của Sentra còn sở hữu 1 khung gầm cứng cáp hơn, hệ thống vô lăng được tinh chỉnh lại, phanh dĩa trước lớn hơn và 1 hệ thống treo mới
Ở phiên bản mới SR Turbo, Nissan Sentra mạnh mẽ hơn nhờ vào động cơ phun xăng trực tiếp 1.6 L tăng áp, cho công suất 188 hp và mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Giống như dòng Juke tại Mỹ, phiên bản Sentra SR Turbo cũng sẽ sử dụng hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số CVT.
Phiên bản cao cấp nhất này của Sentra còn sở hữu 1 khung gầm cứng cáp hơn, hệ thống vô lăng được tinh chỉnh lại, phanh dĩa trước lớn hơn và 1 hệ thống treo mới cho phép xe chịu được sức mạnh và mô-men xoắn mới. Kết quả của cuộc tổng thay đổi này chính là khả năng tăng tốc được cải thiện, hệ thống treo êm hơn và cảm giác lái tốt hơn.
Với gói SR Turbo Premium Package, người chủ xe sẽ sở hữu thêm hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo vượt sau xe, ghế da, hệ thống âm thanh Bose với 8 loa
Gói trang bị tiêu chuẩn cho phiên bản này là cửa sổ trời chỉnh điện, đèn pha LED, cánh gió bên, cản sau với đèn phanh LED, đèn sương mù, ống xả mạ chrome, sưởi gương, đèn rẽ LED, mâm 17 inch và logo SR Turbo. Với gói SR Turbo Premium Package, người chủ xe sẽ sở hữu thêm hệ thống cảnh báo điểm mù, cảnh báo vượt sau xe, ghế da, hệ thống âm thanh Bose với 8 loa.