Thông tin này gây ngạc nhiên cho nhiều người bởi Pagani là 1 hãng siêu xe gần như là biểu tượng cho sự tinh tế và tính xa hoa.
Theo website của Cơ quan An toàn Giao thông Mỹ (NHTSA), hệ thống túi khí ghế tài có vấn đề về kỹ thuật, khiến hãng Pagani phải triệu hồi để điều chỉnh nhằm đảm bảo sự an toàn cho người lái. Nhưng may mắn là lỗi kỹ thuật này không giống với lỗi trên những chiếc túi khí của Takara.
Cả Pagani Automobili lẫn NHTSA đều đồng ý rằng việc triệu hồi các xe này để sửa lỗi là điều cần thiết
Hãng Pagani cho biết, các túi khí này "có thể không cố định vào vô lăng khi khởi động, và điều này có thể khiến túi khí bung không đúng cách". Nếu có tai nạn xảy ra, việc túi khí bung không đúng cách nhiều khi còn gây hại hơn cho tài xế. Vì vậy cả Pagani Automobili lẫn NHTSA đều đồng ý rằng việc triệu hồi các xe này để sửa lỗi là điều cần thiết.
Các mẫu xe Huayra thuộc diện triệu hồi được sản xuất trong khoản thời gian từ 21/4/2014 đến 29/7/2016. Hầu hết các chủ xe thuộc diện thu hồi đều được hãng thông báo và miễn phí chi phí sửa chữa.
Các chiếc Huayra thuộc diện triệu hồi được sản xuất trong khoản thời gian từ 21/4/2014 đến 29/7/2016.