Ngân hàng Thái Lan thực hiện loạt chiến dịch tương tác với người dùng Việt

Vy Trần-Thứ hai, ngày 03/06/2024 15:05 GMT+7

VTV.vn - KBank thực hiện các hoạt động tương tác trên các nền tảng mạng xã hội với người dùng nhằm quảng bá cho sản phẩm thẻ tín dụng đầu tiên tại Việt Nam.

Chính thức ra mắt chưa lâu, thẻ tín dụng KBank Cashback Plus được nhiều người dùng Việt Nam đón nhận nhờ vào tính năng hoàn tiền tự động lên đến 10% cho hầu hết mọi giao dịch. Đặc biệt, người dùng còn có thể nhận được hoàn tiền lên tới 15% với các giao dịch tại Thái Lan, quê nhà của KBank. Nhằm duy trì sức nóng của sản phẩm thương hiệu này tiếp tục thực hiện một loạt các hoạt động tương tác trên các nền tảng mạng xã hội với người dùng Việt Nam, đặc biệt là những người dùng trẻ. 

Trong số nhiều hoạt động được triển khai, trào lưu biến hình với tên gọi "KBank Cashback Plus. Đổi thẻ ngay, lợi mỗi ngày!" do KBank phối hợp cùng cộng đồng người nổi tiếng và người có tầm ảnh hưởng như ca sỹ Trang Pháp, hoa hậu Kỳ Duyên... đã tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội.

Bên cạnh các lợi ích mang đến cho người dùng, chiến dịch ra mắt lần này còn là hoạt động tiếp nối cho tầm nhìn dài hạn của KBank tại Việt Nam.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước