ATP Indian Wells 2014: Một mình Nadal chiến đấu với Andy Murray, Federer và Djokovic

VTCập nhật 16:25 ngày 05/03/2014

Để bảo vệ chức vô địch tại giải ATP 1000 Indian Wells 2014, Rafael Nadal sẽ phải một mình “chiến đấu” với tất cả những tay vợt cứng cựa nhất ở thời điểm hiện tại là Andy Murray, Federer và Djokovic.

Dựa trên kết quả bốc thăm vừa được công bố, Rafael Nadal sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn bảo vệ chức vô địch ATP Indian Wells.

Với việc được miễn thi đấu tại vòng 1, đối thủ đầu tiên của Nadal tại vòng 2 Indian Wells 2014 sẽ là Radek Stepanek hoặc Denis Istomin. Dù được đánh giá trên cơ song theo giới chuyên môn, Nadal cũng sẽ gặp không ít vất vả nếu muốn đánh bại hai tay vợt trên.

Nếu không bất ngờ nào xảy ra, trở ngại đầu tiên trên con đường bảo vệ chức vô địch của Nadal sẽ đến ngay tại vòng tứ kết với đối thủ dự kiến là Andy Murray. Dù mới để thua “tiểu Federer” Grigor Dimitrov, song tay vợt người Vương Quốc Anh đang dần trở lại đúng với phong độ của mình sau một thời gian dài điều trị chấn thương.

‘ Nadal sẽ một mình chống lại "mafia"

Nếu vượt qua Andy Murray, tại vòng bán kết, Nadal có thể đụng độ với Tàu tốc hành Federer đang trong giai đoạn “hồi xuân” sau khi lên ngôi Dubai Duty Free vừa qua. Hiện tại tỷ lệ đối đầu đang nghiêng hẳn về phía Nadal với tỷ lệ 23/10 nhưng trong một ngày thi đấu xuất thần Federer hoàn toàn có cơ hội chiến thắng trước Nadal.

Và giống như rất nhiều giải đấu trong nhiều năm qua, “con ngáo ộp” Novak Djokovic luôn sẵn sàng chờ sẵn Nadal tại chung kết. Đang được đặt một dấu hỏi lớn về phong độ sau thất bại trước Federer ở trận bán kết Dubai Duty Free song bản lĩnh và sự tinh quái của Nole luôn rất đáng sợ bất kể đối thủ có là đương kim số 1 thế giới Rafael Nadal.

Giải ATP 1000 Indian Wells 2014 sẽ chính thức diễn ra vào rạng sáng ngày mai 06/03 với các trận đấu của vòng 1.

Quý vị khán giả có thể theo dõi chi tiết lịch thi đấu của Indian Wells 2014 khi truy cập vào đường link sau:

http://http//www.bnpparibasopen.com/Share/Event-Draws.aspx?&