Djokovic dễ dàng đi tiếp tại Wimbledon 2013

AQ (Theo Eurosport)Cập nhật 03:24 ngày 30/06/2013

 Trước một Jeremy Chardy không cân sức, Djokovic đã không mấy khó khăn để giành vé đi tiếp tại Wimbledon 2013 với thắng lợi 6-3, 6-2 và 6-2.

Hạt giống số 28, Jeremy Chardy đã không thể gây khó khăn cho tay vợt số 1 thế giới. Theo đó, chỉ cần chưa đầy 90 phút, Nole đã đoạt vé đi tiếp tại Wimbledon 2013. Với chiến thắng trước Jeremy Chardy, Djokovic vẫn bất bại tại giải Grand Slam thứ 3 trong năm.

‘ Nole dễ dàng giải quyết đối thủ của mình trong 86 phút. (Ảnh: Getty)

Trong set đấu đầu tiên trước Chardy, Nole với khả năng giao bóng ổn định và độ khó cao. Nole đã liên tiếp giành điểm. Trong 4 game giao bóng trong set 1, Nole chỉ để Chardy ăn đúng 1 điểm; đồng thời giành được 1 break-point ở game thứ 8 để giành thắng lợi 6-3.

Ở set đấu tiếp theo, tay vợt người Serbia đã bẻ được 2 game giao bóng của Chardy để giành thắng lợi 6-2 một cách chóng vánh. Với thất bại liên tiếp trong 2 set đấu, Chardy đã mất tinh thần thi đấu trước bản lĩnh của Nole. Theo đó, set 3 quá dễ dàng cho Nole và anh giành chiến thắng với tỉ số 6-2.

Ở vòng tiếp theo, Djokovic sẽ đối đầu với lão tướng Tommy Haas.

‘ Cựu vô địch Kvitova với niềm vui chiến thắng. (Ảnh: AFP)

Trong một diễn biến khác, hạt giống số 8, Petra Kvitova đã gặp không ít khó khăn mới có thể giành lấy tấm vé vào vòng 4 trên tay Ekaterina Makarova. Bên cạnh đó, người hâm mộ nước chủ nhà đã rất vui mừng trước chiến thắng của tay vợt nữ người Anh, Laura Robson.

Thực tế, Laura Robson đã trải qua một trận đấu đầy khó khăn trước Marina Erakovic. Tuy nhiên, bằng tất cả nỗ lực của mình, niềm hy vọng lớn nhất của nước chủ nhà ở nội dung đơn nữ giành thắng lợi chung cuộc 1-6, 7-5 và 6-3 để giành quyền để có mặt tại vòng 4 Wimbledon năm nay.

Holger Rune vào tứ kết Bavarian International

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Với tư cách là ĐKVĐ của Bavarian International, Holger Rune đang rất cố gắng hướng tới việc bảo vệ chức vô địch của mình.