Eugenie Bouchard – sao nữ tài sắc vẹn toàn đọ dáng cùng Sharapova

Trung Khánh Cập nhật 17:38 ngày 25/01/2014

Bourchard (trái) và Masha

Australian Open 2014 có thể coi là giải đấu thành công rực rỡ của sao trẻ Eugenie Bouchard khi tay vợt 19 tuổi xinh đẹp lọt vào tới bán kết. Ngoài tài năng, Bouchard còn rất xinh đẹp.

Trước khi Australian Open 2014 khởi tranh, chẳng mấy ai biết tới Eugenie Bouchard – tay vợt trẻ sinh năm 1994 tại Montreal, Quebec, Canada, cùng khu phố với nhà cựu Thủ tướng Canada Brian. Dấu ấn đậm nét nhất mà Bouchard có được đó là danh hiệu vô địch giải trẻ tại Wimbledon năm 2012.

Được xếp hạng hạt giống thứ 30 tại giải Grand Slam đầu tiên trong năm, Bouchard thi đấu chững chạc và tự tin. Cô gái trẻ lần lượt hạ các đàn chị nặng kí trong đó có tay vợt nước chủ nhà Dellacqua trước khi khuất phục Ivanovic ở tứ kết dù rằng hạt giống số 14 người Serbia dẫn trước ở set 1. Bourchard chỉ chịu dừng bước trước Li Na – nhà ĐKVĐ tại Australian Open năm nay và để lại ấn tượng khó phai tại giải đấu diễn ra tại Melbourne.

Không chỉ tài năng, tay vợt nữ tuổi teen này còn rất duyên dáng và dễ thương khi chiếm được cảm tình của các khán giả không chỉ các fan của Canada mà cả các cổ động viên nói tiếng Pháp. Sam Duvall – người đại diện của Bouchard cho biết: “Cô ấy (Bouchard) biết cả tiếng Anh và tiếng Pháp, các cổ động viên rất yêu quý cô bé và cổ vũ rất nhiệt tình trong đó có cả các fan người Pháp. Nhìn chung, Bouchard khá dễ mến và thân thiện”.

Mới chỉ kiếm được khoảng nửa triệu USD khi tham dự các giải đấu nhưng có thể tiền quảng cáo của Bourchard còn gấp nhiều lần hơn thế. Nhiều người dự đoán rằng, vẻ đẹp của tay vợt 19 tuổi này sẽ mang lại những bản hợp đồng kếch xù và sẽ sớm soán ngôi nữ hoàng quảng cáo của Masha trong nay mai. “Cô ấy chỉ tập trung vào tennis vào lúc này bởi điều đó mới là mục tiêu quan trọng nhất. Sau khi nổi tiếng, mọi chuyện sẽ đến như một lẽ dĩ nhiên”.

Trước khi nổi tiếng và được so sánh với Sharapova, Bouchard cũng đã có những tấm ảnh chụp chung với búp bê Nga để cùng "đọ dáng".

‘ Bourchard (trái) chụp chung với cô bạn thân là tay vợt người Anh Laura Robson

‘ trong một buổi tập

‘ trong phòng lạnh sau mỗi buổi tập

‘ Bourchard (Trái) đọ dáng cùng Masha

Naomi Osaka vào vòng 2 giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Dù không phải mặt sân sở trường nhưng Naomi Osaka đã thi đấu rất nỗ lực ở vòng 1 của giải quần vợt Madrid mở rộng để giành chiến thắng đầu tiên trên mặt sân này sau 2 năm.