Indian Wells 2014: "Sốc", Rafael Nadal bật bãi ngay tại vòng 3

Đỗ Thùy DươngCập nhật 10:53 ngày 11/03/2014

Sau bất ngờ mang tên Maria Sharapova, một cú sốc nữa đã đến với vòng 3 Indian Wells 2014 khi Rafael Nadal để thua trước Alexandr Dolgopolov, đối thủ mà tay vợt chưa từng thua trong 5 lần đối đầu trước.

Cụ thể trong trận đấu vừa mới kết thúc cách đây ít phút, Alexandr Dolgopolov đã đánh bại tay vợt số 1 thế giới và cũng là đương kim của giải đấu Indian Wells với tỷ số 2 – 1 (6/3, 3/6, 7/6). Trận đấu gay cấn trên kéo dài trong 2 tiếng 19 phút thi đấu.

‘ Nadal đã chính thức trở thành cựu vô địch tại Indian Wells

Sớm mất break ngay trong game giao bóng đầu tiên song Alexandr Dolgopolov vẫn bình tĩnh thi đấu trước Rafael Nadal để chiến thắng trong set đấu đầu tiên với tỷ số 6/3.

Bước sang set đấu thứ 2, bản lĩnh và trình độ của tay vợt số 1 thế giới đã được phát huy đúng lúc giúp Nadal cân bằng tỷ số trận đấu với chiến thắng 6/3. Trong set đấu thứ 3 quyết định, hai tay vợt đều thi đấu rất quyết tâm để đưa nhau đến loạt tie break.

‘ Các chỉ số trong thất bại của Rafael Nadal

Trong loạt tie break đã có lúc Nadal vượt lên dẫn 4 – 2 nhưng bằng phong độ xuất thần cùng lối đánh nhanh và mạo hiểm đã giúp Dolgopolov đánh bại đương kim vô địch của giải đấu với tỷ số 7 – 5 tại loạt tie break.