Indian Wells: Del Potro vẫn khổ vì chấn thương

Kim MinhCập nhật 17:30 ngày 06/03/2014

Trở lại thi đấu tại Indian Wells sau khi phải rút lui đầy tức tưởi tại Dubai nhưng tay vợt số 1 Argentina, Juan Martin del Potro vẫn canh cánh nỗi lo về chấn thương cổ tay trái.

Theo thông tin từ tờ tennis.com, Del Potro sẽ trở lại tập luyện sớm tại Indian Wells để xem mức độ hồi phục của chấn thương sau hơn một tuần nghỉ ngơi và chữa trị. Tại giải đấu ATP 1000 này, Del Potro đứng trước nhiệm vụ lớn là phải bảo vệ ngôi Á quân. Năm ngoái, tay vợt số 1 Argentina đã đánh bại cả Novak DjokovicAndy Murray để lọt vào tới trận chung kết.

Chấn thương cổ tay trái tái phát khiến Del Potro phải ngậm ngùi chia tay giải Grand Slam đầu tiên trong năm Australian Open ngay ở vòng 2. Tại giải Dubai vừa diễn ra, dù rất cố gắng nhưng Del Potro vẫn phải bỏ cuộc giữa chừng. Trong cuộc họp báo sau đó, tay vợt 25 tuổi đã bật khóc vì "lực bất tòng tâm" trước chấn thương dai dẳng.

‘ Del Potro với nỗi lo chấn thương cổ tay trái (Ảnh: AP)

"Chấn thương khiến tôi đau suốt, thi thoảng nhiều, thi thoảng ít. Tôi phải thường xuyên liên hệ với bác sỹ. Ông ấy động viên tôi tiếp tục thi đấu nhưng tôi biết đâu là giới hạn của mình trên sân", Del Potro đau buồn chia sẻ sau khi phải dừng cuộc chơi tại Dubai.

Nhà vô địch US Open 2009 đã phải tiến hành phẫu thuật cổ tay phải vào năm 2010. Hiện tay vợt này đang để ngỏ khả năng phải làm biện pháp tương tự với chấn thương bên tay trái.

"Tôi cảm thấy đau giống như cổ tay phải cách đây vài năm. Hiện tại việc phẫu thuật chưa tính đến nhưng tôi sẽ làm bất cứ điều gì theo lời khuyên của bác sỹ", tay vợt người Argentina cho biết.

Tại Indian Wells năm nay, Del Potro ở cùng nhánh đấu với tay vợt số 2 thế giới Novak Djokovic. Cả hai sẽ tái đấu tại trận bán kết nếu có kết quả thi đấu tốt ở các vòng trước đó. Tại vòng 1/16, tay vợt Argentina sẽ chạm trán với Jo-Wilfried Tsonga, tay vợt có phong độ không thực sự tốt thời gian gần đây.

Naomi Osaka vào vòng 2 giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Dù không phải mặt sân sở trường nhưng Naomi Osaka đã thi đấu rất nỗ lực ở vòng 1 của giải quần vợt Madrid mở rộng để giành chiến thắng đầu tiên trên mặt sân này sau 2 năm.