Lịch thi đấu chính thức Davis Cup nhóm 2 khu vực châu Á - Thái Bình Dương

PV/ VTV OnlineCập nhật 22:22 ngày 13/02/2014

Các tay vợt Việt Nam thể hiện quyết tâm trước giờ xung trận. - Ảnh: TT&VH

Dưới đây là những thông tin cụ thể về lịch thi đấu của ĐT quần vợt Việt Nam tại Davis Cup nhóm 2 khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Sáng nay (13/2) đã diễn ra lễ bốc thăm chính thức trận đấu giữa ĐT quần vợt Việt Nam và Pakistan trong khuôn khổ nhóm 2 khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Theo lịch, ngay sau lễ khai mạc diễn ra lúc 9h ngày 14/2, sẽ diễn ra trận đánh đơn 1: Ngô Quang Huy gặp Aqeel Khan - tay vợt số 1 của Pakistan.

Trong trận đơn 2, Nguyễn Hoàng Thiên, tay vợt chủ lực của chúng ta sẽ gặp Muhammad Abid. Trong ngày 15/2, trận đánh đôi sẽ là cặp Lê Quốc Khánh, Trịnh Linh Giang gặp Asiam Qureshi, Aqeel Khan.

Trong ngày cuối cùng 16/2, trận đơn 3 là cuộc đối đầu giữa Nguyễn Hoàng Thiên và Aqeel Khan. Ở trận đơn thứ 4, Ngô Quang Huy gặp Muhammad Abid.

Đáng chú ý là trong các trận đấu thứ 3, thứ 4 và thứ 5, các trận đấu, mỗi đội có thể thay thế VĐV tham dự trước 1 vòng đấu. Kết quả và diễn biến các trận đấu, VTV Online sẽ cập nhật và gửi tới quý vị và các bạn trong các thông tin tiếp theo.

Lịch thi đấu

Ngày 14/2:

Đơn 1: Ngô Quang Huy (2) vs Aqeel Khan (1)

Đơn 2: Nguyễn Hoàng Thiên (1) - Muhammad Abid (2)

Ngày 15/2:

Đôi: Lê Quốc Khánh+Trịnh Linh Giang vs Asiam Qureshi+Aqeel Khan

(Hai đội có thể thay đổi tên vận động viên 1 giờ trước trận đấu)

Ngày 16/2:

Đơn 3: Nguyễn Hoàng Thiên (1) vs Aqeel Khan (1)

Đơn 4: Ngô Quang Huy (2) vs Muhammad Abid (2)

(Hai đội có thể thay đổi tên vận động viên 1 giờ trước trận đấu)