Masha muốn phá "dớp" tại Miami Masters

Trung Khánh (Theo Reuters)Cập nhật 16:10 ngày 28/03/2013

Masha muốn phá "dớp" tại Miami Masters bằng danh hiệu vô địch ngay trong năm nay (Ảnh: Getty)

 Sau khi lên ngôi thuyết phục ở Indian Wells, ĐKVĐ Roland Garros Sharapova tiếp tục nuôi tham vọng giành danh hiệu vô địch ở Miami Masters.

“Tôi may mắn có được chiến thắng trước Errani và một lần nữa góp mặt ở bán kết Miami Masters. Tôi đã nỗ lực tập luyện và đang đạt phong độ ổn định. Vì thế, cơ hội vô địch đã đến rất gần và tôi quyết không bỏ lỡ”, Maria Sharapova phát biểu sau khi giành quyền lọt vào vòng bán kết.

Masha khá chật vật vượt qua đối thủ nặng kí người Italia Errani để góp mặt ở vòng 4 tay vợt mạnh nhất Miami Masters sau 2 tiếng rưỡi giao đấu với các tỉ số 7-5, 7-5. Có được phong độ cao cùng tinh thần thoải mái, “búp bê” Nga không ngần ngại đề ra mục tiêu cụ thể đó là danh hiệu vô địch. Trong 4 lần tiến vào chung kết trước đây, Masha đều thất bại sau khi đụng độ Kim Clijsters năm 2005, Svetlana Kuznetsova năm 2006, Victoria Azarenka năm 2011 và Agnieszka Radwanska năm 2012.

“Tôi từng ở rất gần chiến thắng và tôi muốn vượt qua cái dớp ở giải đấu này. Lên ngôi ở Miami Masters là giấc mơ từ thuở bé và tôi sẽ rất vui nếu hiện thực hóa được điều này”, Masha chia sẻ.

Nếu có được ngôi vô địch tại Miami, tay vợt 25 tuổi người Nga sẽ có được danh hiệu vô địch thứ 29 trong sự nghiệp. Đối thủ của nhà ĐKVĐ Roland Garros sẽ là Á quân năm 2008 người Serbia Jelena Jankovic.

Holger Rune vào tứ kết Bavarian International

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Với tư cách là ĐKVĐ của Bavarian International, Holger Rune đang rất cố gắng hướng tới việc bảo vệ chức vô địch của mình.