Monte Carlo 2014: Hôm nay (17/04), Nadal và Nole ra quân ở vòng 3

PVCập nhật 11:44 ngày 17/04/2014

Các trận đấu chiều nay (17/04), Nadal, Nole, Federer hay Wawrika... đều xuất trận tại vòng 3 Monte Carlo.

Tất cả 8 trận đấu tại Vòng 3 (1/16) đều diễn ra trên 2 sân chính tại Monte Carlo (sân Central & Princes). Trong tổng số 16 tay vợt tham dự lượt trận này thì có đến 6 tay vợt Tây Ban Nha và thật ngẫu nhiên, 6 tay vợt này đều không đụng nhau. Ngoài ra, hai trận đấu không có tay vợt xứ sở bò tót góp mặt là Jo-Wilfreid Tsonga vs Fabio Fognini (diễn ra vào lúc 15h30 theo giờ Việt Nam) và trận Roger Federer vs Lucas Rosol.

Với 3 tên tuổi lớn nhất làng banh nỉ hiện nay thì thật quá khó cho những Andreas Seppi, Lucas Rosol lẫn Carreno Busta (tay vợt vượt qua Vòng loại) có thể gây bất ngờ trước Rafael Nadal, Roger Federer & Novak Djokovic.

Trong khi đó, các trận đấu diễn ra trên sân Court Des Princes được dự đoán là cân bằng hơn, Tommry Robredo vs Milos Raonic, Stanislas Wawrinka vs Nicolas Almagro & Grigor Dimitrov vs David Ferrer. Tỷ số đối đầu giữa Stan & Almagro hiện là 6-3 nghiêng về tay vợt Thụy Sỹ, 3 lần gặp nhau gần đây thì Stanislas đều là người chiến thắng, trong đó có trận gặp nhau ngay chính tại Monte Carlo này cách đây 2 năm và cũng ngay tại Vòng 1/16.

Còn với trận đấu giữa 2 tay vợt cách nhau gần 10 tuổi: David Ferrer vs Grigor Dimitrov, tỷ số hiện là 3-1 nghiêng về chàng David. Ở Tây Ban Nha, bên cạnh Rafa được xem là "Vua sân đất nện" thì David cũng được biết đến là chuyên gia trên mặt sân này. Dù đang có tỷ số đối đầu bất lợi so với đàn anh nhưng tay vợt Bulgaria - Grigor Dimitrov lại là người giành chiến thắng trong trận đấu gần đây nhất - chung kết Stockhom Open hồi cuối năm ngoái (2013). Đó cũng chính là chức Vô địch ATP World Tour đầu tiên trong sự nghiệp của "tiểu Federer" nên anh sẽ có nhiều kỷ niệm đáng nhớ cho trận đấu tối nay.

Lịch thi đấu:

Nadal và quyết định mạo hiểm tại giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Việc Nadal vượt qua những nỗi đau chấn thương để tiếp tục thi đấu tại Madrid mở rộng năm nay, cũng đã mang tới niềm vui rất lớn cho người hâm mộ quần vợt thế giới.