Murray chạm trán Cilic ở CK Queen's Club

Linh ĐanCập nhật 09:49 ngày 16/06/2013

 Andy Murray đã đánh bại tay vợt số 1 của nước Pháp Wilfried Tsonga để có mặt tại trận chung kết Queen's Club, giải đấu khởi động cho Wimbledon, sẽ diễn ra vào chiếu tối nay theo giờ Việt Nam.

Gặp đôi chút khó khăn bởi Jo-Wilfried Tsonga cũng có phong độ tương đối cao nhưng Andy Murry vẫn biết cách để kết thúc trận đấu với tỷ số lần lượt là 4-6 6-3 6-2.

Đối thủ của Murray trong trận chung kết là tay vợt hạt giống số 5 Marin Cilic. Tay vợt người Croatia phải mất tới 3 set đấu để “hạ gục” cựu vô địch Australia Lleyton Hewitt qua ba set đấu với tỷ số 6-4 4-6 6-2. Mặc dù đã bước qua sườn dốc bên kia của sự nghiệp song Lleyton Hewitt vẫn thể hiện được những pha đánh kỹ thuật trên mặt sân cỏ của Queen's Club, nơi anh đã vô địch tới 4 lần.

‘ Murray đang rất quyết tâm trước giải Grand Slam thứ ba trong năm (Ảnh: AP)

Nếu chiến thắng được Cilic vào chiều nay, Murray sẽ có bước chạy đà hoàn hảo cho Wimbledon. Cách đây 3 tuần, tay vợt số 1 Vương quốc Anh đã phải bỏ cuộc tại Pháp mở rộng vì chấn tương lưng.

“Giờ đây tôi đã hạnh phúc hơn. Như tôi nói ngày hôm qua, bạn không nên bước vào các giải đấu với sự kỳ vọng quá cao bởi nếu không có sự chuẩn bị tốt nhất, mọi thứ đều có thể đến với một lịch thi đấu vô cùng khó khăn”, Murray cho biết trong cuộc họp báo sau trận bán kết.

Tay vợt sinh năm 1987 cũng cho biết thêm, anh đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho cuộc đấu trên sân nhà sắp tới.

“Tuần này diễn ra khá tốt đẹp với tôi. Tôi đã có chiến thắng trước tay vợt hàng đầu ngày hôm nay. Hiện tôi đang tích cực tập luyện để có những kết quả tốt nhất trước Wimbledon”, Murray nhấn mạnh.

Federer có mặt tại chung kết Gerry Weber Open

Không chỉ có Murray, tàu tốc hành Federer cũng có bước chạy đà thuận lợi cho Wimbledon khi có tên trong trận chung kết giải Gerry Weber Open. Tại trận bán kết, Roger Federer đã đánh bại Tommy Haas với tỷ số 3-6, 6-3, 6-4.

‘ FedEx cũng có bước chạy đà thuận lợi ở Đức

Giải đấu trên sân Halle là giải đấu ưa thích của Federer trong nhiều năm qua. Tay vợt người Thụy Sỹ đang tìm kiếm danh hiệu thứ 6 trên mặt sân cỏ tại Đức nhằm khởi động cho giải Grand Slam thứ ba trong năm.

Trong trận chung kết FedEx sẽ chạm trán với tay vợt Mikhail Youzhny, người đã đánh bại Richard Gasquet trong trận bán kết thứ hai.

Nadal và quyết định mạo hiểm tại giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Việc Nadal vượt qua những nỗi đau chấn thương để tiếp tục thi đấu tại Madrid mở rộng năm nay, cũng đã mang tới niềm vui rất lớn cho người hâm mộ quần vợt thế giới.