Nhọc nhằn vượt qua tứ kết, Djokovic tái ngộ Federer ở bán kết Monte Carlo

Kim MinhCập nhật 07:56 ngày 19/04/2014

Tay vợt số 2 thế giới đã không có một trận đấu dễ dàng trước đối thủ tới từ Tây Ban Nha Garcia-Lopez.

Không như dự đoán về một trận đấu dễ dàng cho Novak Djokovic khi anh chỉ phải đối mặt với một tay vợt không được xếp hạng hạt giống, Nole đã phải mất tới 3 set đấu để vượt qua Garcia-Lopez tại trận tứ kết cuối cùng Monte Carlo. Chiến thắng cuối cùng với các tỷ số lần lượt là 4-6, 6-3 và 6-1 là một kết quả hợp lý, làm vừa lòng người hâm mộ.

Điều đáng nói là với phong độ cực tốt Garcia-Lopez đã gây không ít khó khăn cho Nole. Trong set đấu đầu tiên mà Nole người xem đã thấy những dấu hiệu của sự bất ổn trong cách xử lý nhiều pha bóng vốn là sở trường của tay vợt người Serbia.

Tuy nhiên, bản lĩnh của tay vợt đỉnh cao đã giúp Nole có được sự ổn định hơn đối thủ. Sau khi dồn toàn lực cho set 1, tay vợt người Tây Ban Nha đã không còn duy trì được phong độ ở set cuối và dễ dàng “buông súng” với tỷ số 1-6.

Vượt qua tứ kết, Nole sẽ hẹn gặp Federer tại bán kết. Từ đầu năm 2014 tới nay, hai tay vợt đã gặp nhau 2 lần và phần thắng được chia đều cho cả hai.

Cặp bán kết còn lại là cuộc đối đấu giữa David Ferrer – người vừa tạo nên cơn địa chấn loại Nadal và đương kim vô địch Australia Wawrinka.

Các trận đấu sẽ diễn ra từ chiều nay theo giờ Việt Nam và được THTT trên kênh Thể thao TV của VTV Cab. Mời quý vị và các bạn đón xem.