Phẫu thuật cổ tay, Del Potro phải nghỉ thi đấu 6 tháng

Đỗ Thùy DươngCập nhật 14:20 ngày 25/03/2014

Một tin không vui đã đến với người hâm mộ Del Potro khi tay vợt người Argentina sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tháng sau ca phẫu thuật nhằm điều trị dứt điểm chấn thương cổ tay trái.

Del Potro đã được phẫu thuật thành công chấn thương cổ tay trái hôm thứ 2 vừa qua tại bệnh viện Mayo Clinic, Rochester bang Minnesota, Mỹ.

“Chào tất cả mọi người, dù vẫn còn khá đau sau cuộc phẫu thuật nhưng ơn Chúa mọi thứ đều ổn. Cảm ơn tất cả những lời chúc tốt đẹp mà các bạn đã gửi đến cho tôi”, Del Potro cho biết sau cuộc phẫu thuật.

‘ Del Potro sau ca phẫu thuật cổ tay trái

Tiến sĩ Berger, bác sỹ trực tiếp phẫu thuật cho Del Potro khẳng định các dây chằng bị tổn thương trên cổ tay trái của tay vợt người Argentina đã được điều trị triệt để. Sau 6 tháng dưỡng thương, Del Potro hoàn toàn có thể trở lại chơi quần vợt đỉnh cao như trước.

“Căn cứ vào kết quả phẫu thuật cũng như thể trạng của Del Potro, tôi khẳng định anh ấy có thể thi đấu trở lại với sức khỏe tốt nhất. Điều quan trọng nhất là anh ấy phải giữ được ý chí cùng đam mê của mình”, tiến sĩ Berger cho biết.

Đây là lần thứ 2, Del Potro tiến hành phẫu thuật chấn thương cổ tay sau lần đầu điều trị vào năm 2010. Sau chức vô địch US Open 2009, với chấn thương hành hạ, Del Potro chưa bao giờ trở lại phong độ đỉnh cao của mình.

Maria Sakkari đấu Iga Swiatek tranh ngôi vô địch đơn nữ Indian Wells

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Năm 2022, Iga Swiatek đã lên ngôi vô địch Indian Wells lần đầu tiên sau khi đánh bại Maria Sakkari ở chung kết. Và trận chung kết năm nay cũng sẽ là 2 cái tên này so tài.