Roger Federer quyết tâm xóa vận đen ở Rome Master 2014

Thùy DươngCập nhật 13:43 ngày 14/05/2014

Roger Federer đã bỏ lại cô vợ Mirka, hai cô con gái Myla và Charlene cùng hai cậu con trai mới sinh để tham dự Rome Masters 2014 với hy vọng xóa dớp đen đủi tại đây.

Chỉ chưa đầy một tuần sau khi cặp song sinh thứ 2, hai cậu con trai Lenny và Leo ra đời, Roger Federer đã “xách ba lô lên và đi” đến Italy để tham dự giải Rome Masters 2014, giải Masters 1000 trên mặt sân đất nện ngay trước thềm Pháp mở rộng.

‘ Federer, ông bố của 4 nhóc tỳ vẫn vững vàng trên sân quần vợt

“Thật khó để rời gia đình trong thời điểm hiện tại, nhưng tôi sẽ sớm gặp lại vợ và các con. Cảm giác thật tuyệt vời khi lại được làm cha một lần nữa, cặp song sinh chị em Myla và Charlene và giờ là cặp song sinh thứ hai, Lenny và Leo. Đây thực sự là niềm hạnh phúc ngoài sức tưởng tượng, dường như chúng tôi không thể hạnh phúc hơn được nữa ”, Federer chia sẻ tình cảm tại Rome Masters 2014.

Federer đã rút lui khỏi giải Madrid Masters để ở bên cô vợ Mirka lúc hạ sinh hai cậu con trai sinh đôi Leo và Lenny. Tay vợt người Thụy Sĩ cho biết quyết định xa vợ con để tham dự Rome Masters 2014 là vô cùng khó khăn.

“Tôi đã nói chuyện với ban huấn luyện cùng Mirka để xin ý kiến rằng tôi có nên tham dự Rome Masters 2014. Và họ ngay lập tức nói rằng tôi nên đi ngay. Nếu mọi người không muốn tôi ở lại, tôi sẽ đi”, Federer vui vẻ chia sẻ với các phóng viên.

Xóa dớp tại Rome Masters 2014?

Dù đã vô địch đến 21 giải Masters 1000 song chưa một lần Tàu tốc hành Roger Federer lên ngôi tại Rome Masters. Federer đã 3 lần thua trong trận chung kết tại đây sau các thất bại trước Mantilla vào năm 2003, Nadal vào năm 2006 và 2013.

Với phong độ đang lên trong đầu mùa giải này, Federer đang tỏ rõ quyết tâm xóa dớp tại “miền đất dữ” Rome Masters.

“Tôi đã luyện tập rất chăm chỉ để chuẩn bị cho Rome Masters. Tôi đã có một khởi đầu mùa giải khả quan, điều đó khiến cho áp lực giảm đi rất nhiều. Tôi hy vọng sẽ có kết quả tốt tại Rome Masters 2014", Tàu tốc hành cho biết.

‘ Federer chưa một lần vô địch tại Rome Master

Được miễn thi đấu tại vòng 1, Tàu tốc hành sẽ gặp tay vợt người Pháp Jeremy Chardy tại vòng 2. Trước đó, Federer chỉ gặp Jeremy Chardy đúng một lần và phần thắng đang nghiêng về tay vợt người Thụy Sỹ.

Trận đấu giữa, Federer và Jeremy Chardy dự kiến sẽ diễn ra vào 18h45 chiều hôm nay 14/05 trên kênh Thể Thao TV.