Roland Garros: Nadal mạnh mẽ tiến thẳng vào vòng 4

T.KCập nhật 22:59 ngày 31/05/2014

ĐKVĐ Nadal đã có mặt ở vòng 4 Roland Garros.

Chưa có dấu hiệu Nadal xuống sức ở Roland Garros năm nay bởi ở trận đấu thứ 3, nhà ĐKVĐ tiếp tục không để đối thủ có cơ hội thắng dù chỉ một set.

Trong trận đấu vừa kết thúc, tay vợt số 1 thế giới đã nhanh chóng hạ đo ván đối thủ Leonardo Mayer người Argentina sau 3 set. Với các tỉ số 6-2, 7-5, 6-2, Nadal tỏ ra quá mạnh so với tay vợt không được xếp hạng hạt giống tại giải.

Và như vậy, sau 3 trận đấu, Nadal toàn thắng và không để thua set nào. Đối thủ của Rafa ở vòng 4 là Dusan Lajovic và rất có thể, hạt giống số 1 của giải sẽ lại có một chiến thắng nữa để bước vào tứ kết.

Trước đó, một chuyên gia sân đất nện khác và cũng là bạn thân của Nadal là David Ferrer cũng có chiến thắng với tỉ số tương tự để ghi tên mình vào vòng 4. Trước tay vợt hạt giống số 32 Andreas Seppi, Ferrer đã giành thắng lợi sau 3 set với tỉ số 6-2, 7-6, 6-3.

Theo những cách khác nhau, Dusan Lajovic, Kevin Anderson, Marcel Granollers cũng đã góp mặt ở vòng 4.

Ở nội dung đơn nữ, những cuộc đọ sức giữa các tay vợt hạt giống đã nổ ra. Bất ngờ lớn nhất đó là thất bại của Kvitova - hạt giống số 5 trước tay vợt người Nga Kuznetsova. Cùng với đó, việc Ivanovic không vượt qua Safarova, hạt giống được xếp hạng thấp hơn cũng có thể coi là kết quả ngoài mong đợi. Những tay vợt mạnh khác như Errani, Jankovic, Halep, Kerber và tay vợt trẻ tài năng Sloane Stephens đều đã có vé vào vòng 4.