Serena lần thứ 3 trong 4 năm đăng quang ở Stanford Classic

T.KCập nhật 10:38 ngày 04/08/2014

Tay vợt số 1 thế giới đã có màn khởi động ấn tượng trước thềm U.S. Open với chiến thắng ở trận chung kết trước Kerber tại giải đấu quen thuộc Stanford Classic.

Ở giải đấu tổ chức ở quê nhà California, Serena Williams đã dễ dàng đánh bại Angeligue Kerber trong trận chung kết rạng sáng nay (4/8) sau 2 set với tỉ số 7-6, 6-3 để lên ngôi vô địch. Đây là chức vô địch thứ 3 sau 4 năm dự Stanford Classic qua đó đánh dấu sự thống trị của tay vợt nữ số 1 thế giới tại giải đấu này cũng như sự trở lại sau những thất bại cay đắng ở các giải Grand Slam vừa qua Wimbledon, Roland Garros hay Australian Open.

‘ Vô địch Stanford Classic, Serena đã có bước chạy đà thuận lợi trước thềm U.S. Open 2014.

Trước khi đăng quang, Serena đã hạ gục những tay vợt tên tuổi khác như Petkovic ở bán kết hay Ivanovic ở tứ kết. Sau thất bại cay đắng ở Wimbledon, có thể coi đây là niềm an ủi với cô em nhà Williams trước khi nghĩ tới U.S. Open. Với chức vô địch ở giải WTA ra đời năm 1971 này, Serena củng cố vững chắc ngôi số 1 trên BXH WTA.

‘ Raonic vô địch Citi Open 2014 nội dung đơn nam.

‘ Kuznetsova vô địch Citi Open 2014 nội dung đơn nữ.

Ở Citi Open cũng diễn ra trên đất Mỹ, Milos Raonic đã lên ngôi vô địch sau khi đánh bại người đồng hương Canada Vasek Pospisil với tỉ số 6-1, 6-4 trên sân William H.G. Fitzgerald. Ở nội dung dành cho nữ, hạt giống số 6 người Nga Kuznetsova đã giành cúp vô địch sau khi đánh bại đối thủ người Nhật Kurumi Nara.