Thua sốc tại Brisbane, FedEx tự tin hướng tới Úc mở rộng

M.M (dịch)Cập nhật 11:41 ngày 06/01/2014

Mặc dù vừa phải đón nhận một thất bại đáng tiếc tại Brisbane International – giải đấu quan trọng vốn được mệnh danh là bước chạy đà cho Úc mở rộng, tuy nhiên, Roger Federer vẫn đang rất tự tin vào cơ hội “làm nên chuyện” tại giải Grand Slam đầu tiên trong năm 2014.

Tại trận chung kết Brisbane International, Roger Federer đã phải gác vợt trước Lleyton Hewitt qua 3 set đấu với các tỉ số 1-6, 6-4 và 3-6 sau 2 giờ 7 phút. Thất bại này của “Mr. Tennis” khiến dư luận đặt câu hỏi về khả năng thành công tại Australia Open của tay vợt 17 lần vô địch các giải Grand Slam.

‘ FedEx đang rất tự tin và háo hức được tranh tài tại Úc mở rộng

Tuy nhiên, bản thân FedEx lại nghĩ, một trận thua, chưa thể nói lên nhiều điều. Chia sẻ với báo chí, Roger Federer nói: “Tôi đang cảm thấy tốt, đặc biệt là những trận tôi đã chơi tại Brisbane. Tôi thực sự không biết nên kỳ vọng gì từ bản thân trước giải đấu đó. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi đã chơi rất ổn định”.

“Tôi đã không chơi tốt trong trận chung kết và điều đó khiến tôi thấy hơi đáng tiếc. Nhưng Lleyton là cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng đối đầu trong tuần này và anh ta đã gây ra vô số khó khăn cho tôi. Vì thế tôi cần phải làm rõ rằng mình vẫn còn đang thiếu sót điều gì trước khi bước vào giải đấu lớn hơn. Hiện tại, tôi đang rất háo hức tấn công giải Úc mở rộng vào tuần tới”, Roger Federer cho biết thêm.

Khi được hỏi rằng, liệu Federer có tự tin việc đảm bảo đủ thể lực để thi đấu xuyên suốt giải Úc mở rộng hay không, tay vợt 32 tuổi người Thụy Sĩ nói: “Tôi rất hài lòng với tình trạng sức khoẻ của bản thân hiện tại. Nhưng ai có thể nói trước được điều gì. Tuần vừa qua là một tuần tốt lành với tôi. Tôi không muốn nghĩ quá nhiều đếu những sự rủi ro. Tôi chỉ tin rằng mình có thể chơi tốt. Tôi nghĩ rằng mình đang có được một phong độ ổn định nhất trong suốt quãng thời gian dài vừa qua”.

Naomi Osaka vào vòng 2 giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Dù không phải mặt sân sở trường nhưng Naomi Osaka đã thi đấu rất nỗ lực ở vòng 1 của giải quần vợt Madrid mở rộng để giành chiến thắng đầu tiên trên mặt sân này sau 2 năm.