Wimbledon 2014: Andy Murray - Sẵn sàng chờ đợi thử thách

Cập nhật 18:39 ngày 30/06/2014

Phong độ xuất thần cùng những chiến thắng huỷ diệt là hai cụm từ miêu tả về Andy Murray sau 3 vòng đầu của Wimbledon 2014.

Andy Murray, chưa bao giờ hay đến thế

Trước cuộc đối đầu với tay vợt Kevin Anderson tại vòng 4 Wimbledon 2014, Andy Murray đã nhận được những lời khen có cánh từ người đàn anh Tim Henman.

“Sau 3 vòng đấu, Andy Murray đã và đang thể hiện một phong độ không thể tưởng tượng nổi. Mọi đường di chuyển, đánh bóng của anh ấy đều hoàn hảo đến từng mm”, Tim Henman cho biết.

Trước khi Andy Murray tạo được tên tuổi, Tim Henman được xem là tay vợt xuất sắc nhất trong lịch sử của Vương Quốc Anh.

‘ Murray chỉ mất 5 tiếng thi đấu để lọt vào vòng 4 Wimbledon

Không phải ngẫu nhiên mà Tim Henman dành những lời có cánh cho người đàn em của mình, Andy Murray.

Được đặt một dấu hỏi lớn về khả năng bảo vệ chức vô địch Wimbledon, Andy Murray đã dập tan mọi nghi ngờ về phong độ bằng 3 chiến thắng huỷ diệt để thắng tiến vào vòng 4.

Chưa để thua bất cứ một set đấu nào và chỉ mất đúng 5 giờ 1 phút để vượt qua ba đối thủ là David Goffin, Blaz Rola và Roberto Bautista Agut có lẽ là thành tích khó có tay vợt nào có thể lặp lại được tại một giải Grand Slam.

Tự tin trong cuộc đối đầu với “ẩn số” Kevin Anderson

Tại vòng 4 Wimbledon 2014, dù phải đối đầu với hạt giống số 20, Kevin Anderson, tay vợt đã thực hiện thành công 63 cú ace sau 3 trận đấu, Anday Murray vẫn thể hiện sự tự tin quyết thắng của mình.

“Tôi thích được đối diện với áp lực và lo lắng vì tôi không sợ những cảm giác trên. Tôi cảm thấy mình chơi thứ quần vợt hay nhất khi đối diện với những áp lực”, Murray tự tin cho biết trước trận đấu với Kevin Anderson.

‘ Kevin Anderson, tay vợt đã thực hiện 63 cú aces sau 3 trân đấu đầu tiên ở Wimbledon

Cùng với sự ủng hộ của khán giả nhà, Murray còn có lợi thế về mặt thể lực khi Kevin Anderson đã mất 7 tiếng thi đấu sau ba vòng đấu và vừa phải trải qua một trận đấu dài 5 set với Fabio Fognini tại vòng 3.

Trận đấu giữa Murray và Kevin Anderson dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 20h15 tối nay ngày 30/06 và được tường thuật trực tiếp trên kênh Fox Sport của VTV Cab.