Thứ nhất là triển khai hai loại thị thực "khi đến" cho khách nước ngoài và thị thực "Ngôi nhà thứ hai" cho khách nước ngoài muốn sinh sống và đóng góp cho kinh tế nước này, cùng với việc miễn thị thực cho các nước ASEAN.
Chiến lược thứ hai là thúc đẩy tiếp thị du lịch, bao gồm việc tham dự các cuộc triển lãm, các chương trình khuyến mãi và bán hàng tại các lễ hội.
Indonesia đặt mục tiêu thu hút 1,2-1,4 tỷ lượt khách du lịch nội địa trong năm nay, bên cạnh 3,5 - 7,4 triệu lượt du khách quốc tế.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!