Theo phán quyết, Adidas cần một nhãn hiệu riêng biệt hơn trên khắp EU để khách hàng có thể dễ dàng nhận biết và phân biệt với sản phẩm của các công ty khác. Tòa nêu rõ, họa tiết này không phải là hoa văn mà là hình ảnh bình thường, không liên quan đến đặc thù sử dụng và không có màu sắc.
Được biết, 3 sọc song song tô điểm cho logo của Adidas, trang trí các mặt của giày và các ống tay áo jacket của hãng. Thiết kế này đã nổi lên trong những năm 1950 sau khi người sáng lập công ty Adi Dassler bắt đầu áp dụng nó trên giày. Hiện nay, dấu hiệu phổ biến này được tìm thấy ở hầu hết sản phẩm của Adidas.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!