Theo số liệu của Chính phủ Hàn Quốc, lượng người mua hàng trên các con phố mua sắm tại Hàn Quốc đã giảm đáng kể trong những tuần đầu tiên của tháng 6, trong khi số người mua sắm trực tuyến lại tăng đáng kể.
Chuỗi siêu thị lớn nhất của Hàn Quốc, E-Mart, cho biết doanh số bán hàng trên mạng của chuỗi siêu thị này từ ngày 1 đến ngày 11/6 vừa qua đã tăng 63% so với cùng kỳ năm ngoái.
Theo các chuyên gia kinh tế, xu hướng mua sắm trực tuyến của người dân Hàn Quốc sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới, trong bối cảnh số ca nhiễm MERS và tử vong vì MERS tiếp tục tăng.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.