Theo Vietkings, đây là dữ liệu được tính trong 21 năm, từ năm 2000 - 2021. Theo thống kê của Kantar Worldpanel năm 2021, Hảo Hảo là thương hiệu đứng đầu tiên trong Top 5 thương hiệu thực phẩm được người tiêu dùng bình chọn mua nhiều nhất tại thành thị.
Trong dịp này, Hảo Hảo sẽ liên tục tổ chức chuỗi sự kiện âm nhạc đặc biệt – chương trình Hảo Hảo Music Box để tri ân người tiêu dùng trên cả nước đã đóng góp vào thành công của thương hiệu. Đặc biệt, chương trình sẽ đóng góp đến Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam, cùng chung tay trong việc chăm lo tương lai cho những trẻ em mồ côi, có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, dựa trên số lượt người xem của đêm nhạc, tổng hạn mức quyên góp có thể lên đến hơn 3 tỉ đồng.
Ông Kajiwara Junichi - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Acecook Việt Nam cho biết: "Chúng tôi chân thành tri ân sự ủng hộ, tin yêu của người tiêu dùng Việt Nam trong suốt 21 năm vừa qua và sẽ tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường, nỗ lực để phát triển bền vững cho ngành hàng thực phẩm ăn liền và cả công ty, đem đến cho mọi người nhiều niềm vui và hạnh phúc hơn nữa thông qua con đường "ẩm thực" bằng những sản phẩm chất lượng cao cũng như cống hiến nhiều hoạt động ý nghĩa hơn đối với cộng đồng và xã hội".
"Hảo Hảo Music Box" bao gồm 6 sự kiện âm nhạc được tổ chức trên 6 tỉnh, thành trên cả nước, quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng đang được giới trẻ yêu thích. Với sân khấu mang đậm nét đặc trưng của mỗi tỉnh thành cùng với hình thức livestream 360 độ mới lạ, độc đáo. Các đêm nhạc được tổ chức trực tuyến và được phát trên kênh TikTok, Facebook, YouTube của mì Hảo Hảo.
Trong mỗi đêm nhạc, bên cạnh cơ hội được giao lưu với những ca sĩ khách mời, người xem còn được tham gia chương trình bốc thăm may mắn để trúng phần quà là 1 chiếc loa handmade được gia công bởi các bạn tại Hội Bảo trợ người khuyết tật TP. Hồ Chí Minh được tài trợ bởi nhãn hàng Hảo Hảo nhằm mục đích tạo công việc làm cho các bạn.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!