Năm 2014 là năm thứ tư liên tiếp đạt tăng trưởng kỷ lục của Lamborghini. Đây cũng là năm đem lại thành công nhất cho hãng từ trước đến nay, khẳng định sức mạnh uy tín của thương hiệu, sản phẩm và chiến lược kinh doanh của hãng.
Hiện nay, Lamborghini có 130 đại lý và trụ sở tại 48 quốc gia trong ba khu vực gồm: khu vực EMEA (châu Âu, Trung Đông, châu Phi), châu Mỹ và châu Á Thái Bình Dương. Mỗi khu vực chiếm khoảng 1/3 doanh số bán hàng toàn cầu.
Chia sẻ thành quả với báo giới, Chủ tịch kiêm CEO của Automobili Lamborghini - ông Stephan Winkelmann - cho biết: "Chúng tôi đã tăng doanh số bán hàng trong tất cả các khu vực chính. Thị trường lớn nhất của chúng tôi là Mỹ và Trung Quốc, theo sau là Trung Đông, Anh, Nhật Bản và Đức cũng đăng ký mức tăng trưởng đáng kể trong năm 2014".
Doanh số bán hàng đã được phân phối đồng đều giữa hai model của hãng đó là: Huracán LP 610-4 với 1.137 xe, Aventador LP 700-4 Coupé và bản Roadster với 1.128 xe. Model thứ hai đã đánh bại tất cả các mẫu xe trang bị động cơ V12 trong lịch sử của Lamborghini, tăng 13% so với năm 2013.
Ngoài ra, mẫu Huracán LP 610-4 mới ra mắt cũng đã gặt hái thành công với 1.137 chiếc được bán ra trong tổng số 3.300 đơn đặt hàng và 265 chiếc Lamborghini Gallardo được tiêu thụ trong năm 2014.
Mời quý độc giả theo dõi Truyền hình trực tuyến các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam.