Trong thông tin gửi tới báo chí, Emirates cho biết hãng dự kiến khai trương chuyến bay hàng ngày thứ hai tới thành phố Hồ Chí Minh vào dịp Tết Nguyên Đán 2025 để đáp ứng các nhu cầu du lịch quốc tế ngày càng tăng, tăng thêm tần suất các chuyến bay hàng ngày kết nối thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đến Dubai cũng như các điểm đến khác trên toàn thế giới.
Tính trên toàn cầu, trong năm vừa qua, Emirates đã tăng gấp đôi số lượng điểm đến nằm ngoài mạng lưới của hãng, tăng thêm gần 1.700 thành phố trên toàn thế giới. Qua đó, trung bình mỗi tuần có hơn 61.000 hành khách kết nối liền mạch trên các mạng lưới chung của Emirates và các đối tác của hãng.
"Trong năm qua, chúng tôi đã tăng cường hiện diện toàn cầu và mở rộng phạm vi hoạt động trên sáu châu lục bằng cách thiết lập quan hệ hợp tác với các đối tác hàng không, đối tác đường sắt và các đối tác dịch vụ vận tải hàng không có cùng mục tiêu, qua đó, cung cấp nhiều lựa chọn về các điểm đến tiếp theo, các tùy chọn kết nối và hành trình liền mạch cho hành khách", ông Adnan Kazim, Phó Chủ tịch kiêm Giám đốc Thương mại của Emirates Airline cho biết.
Cũng theo ông Adnan Kazim, với trung bình 275 chuyến bay liên danh mỗi ngày, hành khách của hãng có thể di chuyển tới hơn 230 điểm đến tại 100 quốc gia, đặt vé đến hơn 90 điểm đến của flydubai. Kể từ khi hơp tác vào năm 2017, hơn 17,5 triệu hành khách đã kết nối qua mạng lưới chung của Emirates và flydubai.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!