Đã 6 năm kể từ khi khủng hoảng kinh tế bắt đầu và Tây Ban Nha vẫn đang là một trong những nền kinh tế chịu thiệt hại nặng nề nhất trong khu vực Eurozone. Các khoản nợ khổng lồ ngày một lớn, tình hình sản xuất trì trệ, tỉ lệ thất nghiệp vẫn đang cao ngất ngưởng. Và trong tình cảnh đó, các nhà hàng tại Tây Ban Nha đã phải tìm đến những mô hình kinh doanh mới để thoát cảnh phải đóng cửa do thua lỗ.
Cuộc khủng hoảng kinh tế đã khiến hơn 20% nhà hàng tại Madrid phải đóng cửa. Vì vậy, để tồn tại, chỉ có một chiếc cách duy nhất là thay đổi để phù hợp với tâm lý của khách hàng trong thời buổi khó khăn.
Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam TV Online.