Thương hiệu thời trang Nhật tôn vinh văn hóa Việt, tiếp tục mở rộng ở Việt Nam

Minh Anh-Thứ ba, ngày 21/05/2024 20:37 GMT+7

VTV.vn - Thương hiệu thời trang Nhật Bản vừa cho ra mắt những thiết kế mới lấy cảm hứng từ văn hóa Việt, trong quá trình mở rộng quy mô ở Việt Nam.

Ra mắt nhân dịp Tuần lễ Cảm Ơn mùa Xuân/Hè 2024, BST UTme! mang đến 8 họa tiết mới, lấy cảm hứng từ nhịp sống, địa danh và món ăn nổi tiếng của Việt Nam. Các thiết kế được sáng tạo bởi hoạ sĩ trẻ Đặng Thái Tuấn và họa sĩ minh họa, Giám đốc sáng tạo người Pháp Clementine Brault.

Thương hiệu thời trang Nhật tôn vinh văn hóa Việt, tiếp tục mở rộng ở Việt Nam - Ảnh 1.

Những đặc trưng của văn hóa Việt xuất hiện trên các sản phẩm của thương hiệu thời trang Nhật Bản.

"Dưới góc nhìn của một người yêu Việt Nam, tôi mong muốn các thiết kế của mình sẽ truyền tải đến mọi người tình yêu và nguồn cảm hứng để khám phá những giá trị văn hóa đặc sắc nơi đây. Mỗi mảnh ghép về Việt Nam là một câu chuyện nhỏ. Hy vọng mọi người sẽ yêu thích hành trình trải nghiệm của tôi", Clementine Brault chia sẻ.

 "Với tôi, Việt Nam là một đất nước có văn hóa đa dạng, đặc sắc mà nhiều người chưa khám phá hết. Từ góc nhìn của một người trẻ Việt, bằng ngôn ngữ hội họa, tôi muốn mang những điểm thú vị này đến với nhiều người hơn nữa, cả những bạn bè quốc tế để có thể góp phần đưa giá trị văn hóa Việt Nam đến khắp nơi", họa sĩ trẻ Đặng Thái Tuấn nói. BST sẽ chính thức có mặt tại 4 cửa hàng tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh từ ngày 24/5/2024.

Tuần lễ Cảm Ơn (Kanshasai) được Uniqlo khởi động trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/05 đến ngày 02/06/2024. Đây là sự kiện thường niên được tổ chức 2 lần trong năm, nhằm tri ân các khách hàng. Năm nay sự kiện được tổ chức đúng dịp kỷ niệm 40 năm hiện diện của thương hiệu thời trang Nhật Bản trên toàn cầu.

Thương hiệu thời trang Nhật tôn vinh văn hóa Việt, tiếp tục mở rộng ở Việt Nam - Ảnh 2.

Ông Nishida Hideki, Tổng giám đốc Uniqlo Việt Nam phát biểu tại sự kiện

Giữa tháng 4, Uniqlo công bố mở mới thêm 3 cửa hàng mới tại TP Thủ Đức vào mùa Xuân/Hè năm nay. Trong đó, cửa hàng Uniqlo Sense City PVD - Gigamall đã chính thức mở cửa vào ngày 26/4. Hai cửa hàng còn lại là ở Vincom Lê Văn Việt và Vincom Grand Park dự kiến sẽ ra mắt trong mùa Xuân/Hè năm nay.

Ba cửa hàng mới lần lượt là cửa hàng thứ 23, 24 và 25 trong hệ thống bán lẻ của thương hiệu sau gần 5 năm vận hành tại thị trường Việt Nam, đồng thời nâng tổng số cửa hàng tại khu vực TP Hồ Chí Minh lên 12 cửa hàng.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước