Thêm lựa chọn sữa dành cho trẻ em trên thị trường Việt

P.V-Thứ bảy, ngày 28/09/2024 17:40 GMT+7

VTV.vn - Sản phẩm sữa dành cho trẻ em từ thương hiệu BeanStalk đã có mặt tại Việt Nam.

Ngày 28/9/2024, tại TP Hồ Chí Minh, sản phẩm sữa dành cho trẻ em từ thương hiệu BeanStalk chính thức ra mắt thị trường Việt Nam. Công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư HSC đã ký kết với Công ty BeanStalk Snow để trở thành nhà phân phối chính thức loại sữa này tại Việt Nam.

Ngày nay, khoa học dinh dưỡng trên thế giới nói chung và ngành dinh dưỡng tại Nhật Bản nói riêng đã đạt được nhiều bước tiến quan trọng trong việc nghiên cứu phát triển các giải pháp dinh dưỡng gần với chuẩn vàng sữa mẹ. Với định hướng chiến lược và sự hợp tác lần này tại thị trường Việt Nam, HSC với kinh nghiệm hơn 10 năm phát triển ngành thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cho trẻ em đến từ Nhật Bản với mục tiêu: "Đưa giá trị Nhật cho gia đình Việt" với sứ mệnh phân phối tới người tiêu dùng. 

Với những lợi ích vượt trội này, sản phẩm sữa BeanStalk đang hướng tới phân khúc khách hàng tầm trung bình cao, những người không chỉ tìm kiếm chất lượng mà còn mong muốn sản phẩm với giá cả hợp lý. Điều đặc biệt, sữa BeanStalk có giá cạnh tranh hơn so với các sản phẩm khác trên thị trường, mang lại lợi ích kinh tế cho cả khách hàng lẫn nhà phân phối. Hơn nữa, HSC là đơn vị nhập khẩu duy nhất tại thị trường Việt Nam. Đây là một lợi thế lớn, bởi việc kiểm soát phân phối giúp người tiêu dùng không phải cạnh tranh trực tiếp với các nhà phân phối khác, đồng thời có thể xây dựng thương hiệu mạnh mẽ và phát triển thị phần một cách bền vững.

Một điểm nhấn không thể bỏ qua là sự hỗ trợ mạnh mẽ từ Công ty Cổ phần Tập đoàn HSC và hãng BeanStalk với chiến lược marketing toàn diện "For the baby, for the future". Thông điệp này không chỉ giúp xây dựng niềm tin với người tiêu dùng mà còn tạo nên mối liên kết sâu sắc với các bậc phụ huynh, những người luôn đặt tương lai của con cái lên hàng đầu. Công ty Cổ phần Tập đoàn HSC cam kết đồng hành và hỗ trợ đối tác phân phối trong suốt quá trình phát triển thị trường, từ chiến lược tiếp thị đến các công cụ quảng bá, nhằm mang lại thành công lâu dài và bền vững cho cả hai bên. 

Sữa không chỉ là nguồn dinh dưỡng, nó là biểu tượng của sự kết nối giữa mẹ và con, giữa gia đình và thế giới bên ngoài. Và đó cũng là lý do vì sao Công ty Cổ phần Tập đoàn HSC chọn BeanStalk, một trong những tập đoàn hàng đầu Nhật Bản đã không ngừng nghiên cứu về sữa mẹ suốt 70 năm qua. Trong nghiên cứu, các chuyên gia phát hiện ra rằng, sữa mẹ không chỉ là dinh dưỡng, mà còn chứa một lượng lớn Osteopontin - một loại protein giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ sơ sinh. Trẻ em uống sữa chứa thành phần này có tỷ lệ mắc bệnh và sốt giảm đáng kể

Với những lợi thế về sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý cùng với hỗ trợ chiến lược truyền thông, HSC sẽ là nơi uy tín cung cấp - phân phối sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao cho các gia đình Việt.

Sản phẩm chính thức được ra mắt rộng rãi trên thị trường cả nước từ ngày 28/9/2024 ở các bệnh viện - nhà thuốc - chuỗi siêu thị - cửa hàng đại lý và trên các sàn thương mại điện tử.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước