Chuyên mục

227.000 ô tô Volkswagen bị thu hồi do lỗi túi khí và bộ căng đai

Trung tâm Tin tức VTV24 - 21/09/2019 - 17:48 - Tiêu dùng

VTV.vn - Hãng Volkswagen vừa ra lệnh thu hồi đối với 227.000 xe do lỗi trong các mô-đun điều khiển của các hệ thống an toàn quan trọng có thể khiến xe gặp trục trặc.

Cơ quan vận tải Liên bang Đức đã phát hiện bộ phận điều khiển của những chiếc xe này có thể dẫn đến chức năng giới hạn của túi khí và bộ căng đai.

Đại diện của Volkswagen cũng đã xác nhận rằng một tụ điện bị lỗi trong mô-đun điều khiển túi khí có thể khiến túi khí không hoạt động, hoặc trong những trường hợp hiếm hoi, túi khí sẽ bị bung bất ngờ.

Các mẫu xe của Tập đoàn Volkswagen bị ảnh hưởng bởi đợt thu hồi này bao gồm khoảng 203.400 xe Tiguans, CC và Sharans đời năm 2015; 23.550 xe Porsche Boxsters, Caymans, 911 và Panamera đời năm 2015 - 2016 cũng bị ảnh hưởng. Phần lớn số lượng xe bị thu hồi ở thị trường Hoa Kỳ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Hoá đơn tiền điện tại Hà Nội tăng vọt do đâu?

VTV.vn - Theo Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội, việc tăng giá điện là do đang thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ, chuyển từ đầu tháng sang cuối tháng.

"Trạm tái sinh Aquafina" biến chai nhựa trở nên có ích hơn

VTV.vn - Dự án công nghệ "Trạm tái sinh Aquafina" được ra đời với mục tiêu biến những chai nhựa đã qua sử dụng trở nên có ích hơn với cuộc sống.