Chuyên mục

500.000 VND trong túi, tự tin ghé Cheapstore mua giày nam công sở “xịn xò”

PV - 24/11/2020 - 15:57 - Tiêu dùng

VTV.vn - Giày nam thường có giá khá cao, đặc biệt khi tìm mua tại những thương hiệu lớn của nước ngoài và không phải lúc nào hầu bao cũng cho phép.

Bí quyết để sở hữu những đôi giày nam giá chỉ từ 500.000 VND chính là chọn thương hiệu Việt. Cheapstore là một trong những cái tên tiêu biểu khi nhắc đến giày nam giá tốt, chất lượng tốt của Việt Nam.

Những mẫu giày nam tại Cheapstore rất phong phú từ giày thể thao năng động đến giày vải thoải mái đi dạo chơi hay những đôi giày tây lịch lãm, quý ông. Tuy nhiều mẫu mã như vậy nhưng Cheapstore vẫn luôn tập trung phát triển dòng giày tiêu biểu - giày nam công sở. Dù chọn dòng giày nam công sở nhưng các thiết kế của Cheapstore vẫn luôn trẻ trung, hiện đại, hợp thời, thích hợp cả đi làm lẫn đi chơi nên các anh em tranh thủ "rinh" về nhé! Mua 1 được 2, tiết kiệm hầu bao lắm.

Chỉ 500.000 VND, có đủ chất liệu giày nam chọn lựa

Chất liệu cơ bản nhất khi nhắc đến giày nam công sở chính là giày da. Để tối ưu giá thành, Cheapstore luôn chọn chất liệu từ da bò tự nhiên - một loại da mềm mại, có độ bền tốt và ít bị nhăn.

Và đế giày của Cheapstore cũng chính là yếu tố làm nên thương hiệu. Cheapstore sử dụng đế cao su non đúc nguyên khối có độ bền cao, chống trơn, chống trượt đem lại một cảm giác thoải mái khi lên chân dù đi đường dài cũng không cảm thấy bí bách, mỏi chân.

500.000 VND trong túi, tự tin ghé Cheapstore mua giày nam công sở “xịn xò” - Ảnh 1.

Nếu như chất liệu da tạo cảm giác sang trọng, chỉn chu thì giày vải sẽ đem lại sự trẻ trung, bắt mắt hơn với nhiều sự lựa chọn về màu sắc.

500.000 VND trong túi, tự tin ghé Cheapstore mua giày nam công sở “xịn xò” - Ảnh 2.

Kiểu dáng trẻ trung, hợp xu hướng

Hiểu được tâm lý các chàng trai thường không mấy cầu kỳ trong cung cách ăn mặc nên các thiết kế giày của Cheapstore thường hướng đến sự thông dụng, "linh hoạt" phối đồ với các mẫu giày sneaker, giày lười, giày boots, giày da buộc dây, giày tây...

500.000 VND trong túi, tự tin ghé Cheapstore mua giày nam công sở “xịn xò” - Ảnh 3.

Giày nam chất lượng, giá tốt

Nằm trong Top 10 giày nam chất lượng giá rẻ tại Hà Nội, Cheapstore là điểm đến lý tưởng của các chàng trai khi có nhu cầu mua sắm giày nam. Để sở hữu những đôi giày nam chất lượng các chàng trai có thể trực tiếp đến 2 showroom lớn nhất tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh để trải nghiệm, lên chân thực tế hoặc mua hàng online qua fanpage hoặc website chính thức Cheapstorevn. Mọi đôi giày bán ra tại Cheapstore luôn cam kết bảo hành lên đến 24 tháng để khẳng định chất lượng và uy tín của mình.

Cheapstore cũng luôn có các chương trình ưu đã giảm lên đến 50% cho các khách hàng của mình, nếu cập nhật thường xuyên bạn sẽ "rinh" được những đôi giày chất lượng với giá thành còn rẻ hơn 500.000 VND nữa đấy. Mọi thông tin chi tiết xem thêm tại đây:

CHEAPSTORE - GIÀY TỐT, GIÁ TỐT

HỆ THỐNG CỬA HÀNG:

SHOWROOM 1: Số 281 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

SHOWROOM 2: Số 139 Hòa Hưng, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

Website: cheapstore.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/cheapstore.com.vn

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và  VTVGo!

PV

Cùng chuyên mục

XEM

Hoá đơn tiền điện tại Hà Nội tăng vọt do đâu?

VTV.vn - Theo Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội, việc tăng giá điện là do đang thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ, chuyển từ đầu tháng sang cuối tháng.

"Trạm tái sinh Aquafina" biến chai nhựa trở nên có ích hơn

VTV.vn - Dự án công nghệ "Trạm tái sinh Aquafina" được ra đời với mục tiêu biến những chai nhựa đã qua sử dụng trở nên có ích hơn với cuộc sống.