Chuyên mục

Australia: Các hãng chocolate tất bật chuẩn bị cho Valentine

Trung tâm Tin tức VTV24 - 12/02/2019 - 20:50 - Tiêu dùng

VTV.vn - Tại Australia, trong khi hoa vẫn là món quà phổ biến nhất trong dịp lễ Valentine, những hộp chocolate sang trọng được làm thủ công cũng ngày càng được ưa chuộng hơn.

Những ngày này, các nhà sản xuất tại Australia đang tất bật chuẩn bị những đơn hàng cuối cùng để phục vụ cho ngày lễ tình nhân.

Nhúng, cuộn, rồi tạo hình bằng tay… các nhân viên tại nhà máy sản xuất chocolate Haigh đã làm việc hết công suất để đáp ứng cho nhu cầu của Valentine năm nay, khi ngày càng nhiều người Australia muốn có một ngày lễ tình nhân ngọt ngào hơn.

Chị Sylvana Agostino - người làm chocolate nói: "Có rất nhiều những công đoạn nhỏ như trang trí bằng tay trên các sản phẩm bọc chocolate, chocolate đen hay chocolate sữa. Rất nhiều những họa tiết giúp cho sản phẩm thêm phần hấp dẫn".

Để phục vụ cho dịp lễ năm nay, Haigh đã chuẩn bị nhiều loại sản phẩm khác nhau với mức giá đa dạng từ những sản phẩm riêng lẻ có giá chỉ 1 Dollar Australia, cho tới những hộp quà đặc biệt với mức giá 190 Dollar Australia. Ban lãnh đạo công ty cho biết, ngày Lễ Tình nhân là cơ hội kinh doanh lớn thứ 3 trong năm, chỉ sau Lễ Phục sinh và Giáng sinh.

"Mọi người muốn mua loại chocolate yêu thích cho ngày Lễ Tình nhân. Có những người rất thích các sản phẩm bạc hà hay dâu và cả chocolate sữa của chúng tôi. Phần lớn khách hàng mua các loại chocolate dạng trái tim. Trong dịp Lễ Tình nhân, chocolate hình trái tim luôn được yêu thích nhất", chị Fiona Krawczyk - Giám đốc Marketing công ty Haigh cho hay.

Theo Hiệp hội các nhà bán lẻ Australia, trong bối cảnh thị trường đang trở nên khá yên ắng sau các dịp Lễ Giáng sinh và đầu năm mới, ngày lễ Valentine là cơ hội tốt để các nhà sản xuất chocolate thúc đẩy doanh số. Bởi đây là dịp người dân Australia không ngần ngại chi ra nhiều triệu USD dành cho ăn uống, quà tặng và chắc chắn trong số đó không thể thiếu những viên chocolate.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.