VTV.vn - Quy mô gói hỗ trợ các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (SMEs) của các sàn thương mại điện tử có thể lên tới vài trăm tỷ đồng.
Các doanh nghiệp thương mại điện tử vừa đồng loạt triển khai các chương trình, gói hỗ trợ cho đối tác nhà bán của mình - cũng là các doanh nghiệp SMEs chịu ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.
Dự kiến có 45.000 doanh nghiệp truyền thống, vừa và nhỏ của Việt Nam sẽ được sàn thương mại điện tử Lazada hỗ trợ chuyển đổi số và kinh doanh trên nền tảng.
Shopee cũng triển khai gói hỗ trợ nhà bán hàng lên đến 100 tỷ đồng, chủ yếu là chi phí quảng cáo và vận chuyển.
Một doanh nghiệp nội là Tiki cũng triển khai gói hỗ trợ miễn phí giao hàng nhanh giá trị gần 40 tỷ đồng, với mục đích góp sức chống dịch, giúp người dân thuận lợi mua sắm trực tuyến trong thời điểm giãn cách xã hội.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!