VTV.vn - Các thương hiệu xa xỉ trên thế giới từ đầu tháng 1 đã tung loạt sản phẩm có họa tiết hình chuột cho năm con chuột Canh Tý.
Các bộ sưu tập đặc biệt năm Canh Tý đều lấy cảm hứng từ các nhân vật chuột. Ví dụ như Gucci dùng hình ảnh chuột Mickey cho bộ sưu tập quần áo, phụ kiện.
Bộ sưu tập của Gucci xuất hiện từ ngày 3/1, gồm quần áo, giày, túi xách tay và các phụ kiện kết hợp hình ảnh Mickey và logo của Gucci.
Thương hiệu Off-White ra mắt bộ sưu tập Tết Nguyên đán ngày 8/1, gồm trang phục nam và nữ như áo phông, áo hoodie, áo len, mũ, sản phẩm da. Các sản phẩm có màu đen, trắng và đỏ, in logo của hãng, hình ảnh hoa đào, chú chuột và dòng chữ "Good Luck".
Hãng Etro đã kết hợp với hãng sản xuất phim Warner Bros. để cho ra mắt bộ sưu tập Tết Nguyên đán dựa trên loạt phim hoạt hình "Tom và Jerry"...
Ngoài các hãng thời trang, nhiều hãng đồng hồ cũng có sản phẩm gắn liền với con vật của năm 2020. Hãng Panerai đã sản xuất phiên bản giới hạn 88 chiếc đồng hồ có khắc hình chuột.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!