Chuyên mục

Câu chuyện điểm mạng: Trộm điện thoại hay đơn hàng hơn 3 triệu đồng bị quỵt?

VTV Digital - 01/07/2020 - 14:56 - Tiêu dùng

VTV.vn - Trong 24 giờ qua, cư dân mạng đang xôn xao bàn tán chuyện gì?

Tại nhiều hàng quần áo luôn có các tấm biển nhắc nhở khách hàng tự bảo quản tư trang cá nhân nhưng nhiều người vẫn lơ là. Mới đây, một khách nữ sau khi thanh toán tại 1 cửa hàng quần áo và để quên điện thoại tại quầy thu ngân. Khi nhân viên chưa kịp phát hiện, 1 khách hàng khác đã nhanh tay "cầm" luôn chiếc điện thoại và biến mất. 

Câu chuyện bị quỵt hơn 3 triệu đồng tiền đồ ăn của 1 quán ăn cũng đang được cộng đồng mạng quan tâm. Một khách hàng đặt đồ ăn và yêu cầu giao về nhà. Tuy đã cẩn trọng nhắc khách chuyển khoản, nhưng vị khách "tinh ranh" này chỉ chụp ảnh bước xác nhận chuyển khoản và giao dịch chưa thành công. Chưa thấy tiền về, vì tin khách, nhà hàng vẫn chốt đơn và giao hàng như thường. Điều đáng nói là 3 ngày sau tiền vẫn chưa về, còn gọi khách thì đã bị chặn. Quản lý nhà hàng đành cầu cứu cộng đồng mạng, mong tìm được cách tháo gỡ.

Câu chuyện nào đang thu hút quý vị?

Hãy cùng đón xem bản tin Tiêu dùng 24h phát sóng vào 10h hàng ngày trên VTV1.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!


VTV Digital

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.