Chuyên mục

Câu chuyện điểm mạng: Trộm điện thoại hay đơn hàng hơn 3 triệu đồng bị quỵt?

VTV Digital - 01/07/2020 - 14:56 - Tiêu dùng

VTV.vn - Trong 24 giờ qua, cư dân mạng đang xôn xao bàn tán chuyện gì?

Tại nhiều hàng quần áo luôn có các tấm biển nhắc nhở khách hàng tự bảo quản tư trang cá nhân nhưng nhiều người vẫn lơ là. Mới đây, một khách nữ sau khi thanh toán tại 1 cửa hàng quần áo và để quên điện thoại tại quầy thu ngân. Khi nhân viên chưa kịp phát hiện, 1 khách hàng khác đã nhanh tay "cầm" luôn chiếc điện thoại và biến mất. 

Câu chuyện bị quỵt hơn 3 triệu đồng tiền đồ ăn của 1 quán ăn cũng đang được cộng đồng mạng quan tâm. Một khách hàng đặt đồ ăn và yêu cầu giao về nhà. Tuy đã cẩn trọng nhắc khách chuyển khoản, nhưng vị khách "tinh ranh" này chỉ chụp ảnh bước xác nhận chuyển khoản và giao dịch chưa thành công. Chưa thấy tiền về, vì tin khách, nhà hàng vẫn chốt đơn và giao hàng như thường. Điều đáng nói là 3 ngày sau tiền vẫn chưa về, còn gọi khách thì đã bị chặn. Quản lý nhà hàng đành cầu cứu cộng đồng mạng, mong tìm được cách tháo gỡ.

Câu chuyện nào đang thu hút quý vị?

Hãy cùng đón xem bản tin Tiêu dùng 24h phát sóng vào 10h hàng ngày trên VTV1.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!


VTV Digital

Cùng chuyên mục

XEM

Hoá đơn tiền điện tại Hà Nội tăng vọt do đâu?

VTV.vn - Theo Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội, việc tăng giá điện là do đang thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ, chuyển từ đầu tháng sang cuối tháng.

"Trạm tái sinh Aquafina" biến chai nhựa trở nên có ích hơn

VTV.vn - Dự án công nghệ "Trạm tái sinh Aquafina" được ra đời với mục tiêu biến những chai nhựa đã qua sử dụng trở nên có ích hơn với cuộc sống.