Chuyên mục

Câu chuyện tiêu dùng: Khẩu trang rắn hay bảo tàng kinh dị?

VTV Digital - 18/09/2020 - 17:04 - Tiêu dùng

VTV.vn - Trong 24 giờ qua, câu chuyện tiêu dùng nào đang được cộng đồng mạng quan tâm?

Dịch COVID-19 khiến người dân trên thế giới phải đeo khẩu trang khi ra đường, và cũng từ đây, những loại khẩu trang kỳ lại được ra đời. Mới đây, hình ảnh một người đàn ông thay vì đeo khẩu trang vải thông thường, đã dùng con trăn quấn quanh cổ, che khuất cả mũi miệng đã khiến nhiều người dân khiếp sợ. Bất chấp những lời xì xào xung quanh, người đàn ông này dường như không quan tâm tới mọi việc. Còn về phần con trăn, nó vẫn ngoan ngoãn nằm yên, thỉnh thoảng bò ra và tắm nắng ở thanh tay vịn trước mặt.

Bảo tàng là nơi để người dân đi vào thăm quan thoả thích. Nhưng cũng có những bảo tàng vừa bước vào đã muốn đi ra như bảo tàng thực phẩm kinh dị tại Thuỵ Điển. Những thứ được trưng bày trong bảo tàng thường quá kinh dị khiến không ít khách rùng mình hoặc dạ dày cồn cào muốn ói với 80 loại thực phẩm được sưu tầm trên khắp thế giới như súp dơi trái cây, sinh tố ếch Peru, thịt cá mập lên men. Du khách thậm chí có thể ngửi trực tiếp, hoặc nếm một số món cay nồng đang được trưng bày.

Hãy cùng đón xem bản tin Tiêu dùng 24h phát sóng vào 10h hàng ngày trên VTV1.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

VTV Digital

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.