Chuyên mục

Check-in khách sạn bằng nụ cười

Trung tâm Tin tức VTV24 - 19/04/2019 - 20:11 - Tiêu dùng

VTV.vn - Với hệ thống nhận diện gương mặt đầu tiên được áp dụng, du khách khi check-in tại hệ thống khách sạn - du lịch nghỉ dưỡng chỉ cần nở nụ cười.

Check-in khách sạn bằng nụ cười - Ảnh 1.

Ứng dụng nhận diện gương mặt giúp việc xác thực danh tính được chính xác

Công nghệ nhận diện gương mặt được đưa vào phục vụ tại Vinpearl Nha Trang giúp tối đa hóa trải nghiệm của du khách: Qua cửa tự động, check-in trong vòng 3 giây hoặc mở cửa phòng, mua hàng và thanh toán bằng… nụ cười. Nhờ đó, việc xác thực danh tính của khách hàng được thực hiện một cách chính xác, nhanh chóng thông qua thiết bị quan sát mà không cần đến các thủ tục kiểm soát khác.

Trong giai đoạn đầu tiên, ứng dụng nhận diện gương mặt (Face Recognition) được triển khai tại Vinpearl Nha Trang với các tính năng ra vào khuôn viên khách sạn - khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi giải trí Vinpearl Land và các nhà hàng.

Check-in khách sạn bằng nụ cười - Ảnh 2.

Giảm thiểu thời gian chờ thủ tục nhờ công nghệ nhận diện gương mặt

Tính năng ưu việt của công nghệ giúp du khách giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi thủ tục và quá trình di chuyển giữa các khu vực nội bộ của Vinpearl.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.