Chuyên mục

CNN đưa ra 13 trải nghiệm đáng nhớ nhất tại Việt Nam

Trung tâm Tin tức VTV24 - 16/09/2019 - 18:15 - Tiêu dùng

VTV.vn - Chuyên mục du lịch của CNN liệt kê những trải nghiệm đáng nhớ từ khám phá du lịch tới ẩm thực dọc chiều dài đất nước Việt Nam tới độc giả của mình.

CNN đưa ra 13 trải nghiệm đáng nhớ nhất tại Việt Nam - Ảnh 1.

Đi dạo một vòng khám phá cố đô Huế là một trong những gợi ý của CNN với độc giả

Một chuyến đi đến Thủ đô Hà Nội sẽ khác lạ so với hành trình đến với TP.HCM hiện đại, và cảm giác sẽ thay đổi rất nhiều khi được đi trên những con đường thắp sáng đèn lồng của phố cổ Hội An hay đến vớ sự cổ kính của cố đô Huế. Đến Việt Nam sẽ có những trải nghiệm mà du khách không thể quên được.

Không có gì quá lạ khi Phở là món ăn đầu tiên được nhắc đến trong danh sách các trải nghiệm của CNN tại Việt Nam. Món ăn được coi là tiêu biểu cho ẩm thực Việt Nam và có mặt gần như mọi nơi. Nhưng Hà Nội vẫn là nơi được CNN gợi ý để thưởng thức và thỏa mãn cơn thèm Phở của du khách.

CNN đưa ra 13 trải nghiệm đáng nhớ nhất tại Việt Nam - Ảnh 2.

Đi phượt bằng xe máy tại các tỉnh miền núi phía Bắc để ngắm cảnh đẹp Việt Nam

Danh sách 13 trải nghiệm của CNN cũng nhắc đến những địa điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam như vịnh Hạ Long, Đà Lạt, Sa Pa, Phú Quốc, cố đô Huế. 

CNN đưa ra 13 trải nghiệm đáng nhớ nhất tại Việt Nam - Ảnh 3.

CNN gợi ý độc giả thử trải nghiệm ngắm Vịnh Hạ Long từ trên cao

Ngoài ra, còn có các hình thức trải nghiệm du lịch như ngắm vịnh Hạ Long từ trên cao, đi tàu sắt Thống Nhất xuyên Việt, thả đèn Hoa Đăng ở Hội An, thám hiểm hang Sơn Đoòng, đi phượt qua vùng núi Phía Bắc.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

8 mẹo tiết kiệm tiền bạn nên biết

VTV.vn - Nếu bạn chưa có khả năng kiếm nhiều tiền hơn, hãy bắt đầu bằng cách tiết kiệm tiền.

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?