Chuyên mục

Coca-Cola chọn Việt Nam là thị trường ra mắt sản phẩm sữa

Trung tâm Tin tức VTV24 - 18/04/2019 - 11:02 - Tiêu dùng

VTV.vn - Coca-Cola vừa cho mắt sản phẩm sữa và chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á cho lần ra mắt này.

Coca-Cola sẽ hợp tác với Fonterra là hãng sữa New Zealand để cho ra thị truờng 3 dòng sữa: Nutriboost KIDs cho trẻ em, Nutriboost To-go cung cấp năng lượng và Nutriboost Beauty, dòng sữa không béo dành cho phái đẹp. Trong lần ra mắt này, Coca-Cola rất nghiêm túc khi quyết tâm chỉ trong 2 tháng đầu tiên sẽ phủ kín 3.300 cửa hàng chuyên sữa và 21.600 tiệm tạp hóa bán sữa.

Với sự gia nhập này, ngành sữa dự kiến sẽ bùng nổ và cạnh tranh không kém ngành nước giải khát.


Công bố sản phẩm sữa từ đậu nành không biến đổi gen Công bố sản phẩm sữa từ đậu nành không biến đổi gen

VTV.vn - Sản phẩm sữa từ đậu nành không biến đổi gen là kết quả của sự hợp tác nghiên cứu giữa Vinasoy với Trung tâm nghiên cứu công nghệ sinh học đậu nành quốc gia Hoa Kỳ.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.