VTV.vn - Coca-Cola vừa cho mắt sản phẩm sữa và chọn Việt Nam là thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á cho lần ra mắt này.
Coca-Cola sẽ hợp tác với Fonterra là hãng sữa New Zealand để cho ra thị truờng 3 dòng sữa: Nutriboost KIDs cho trẻ em, Nutriboost To-go cung cấp năng lượng và Nutriboost Beauty, dòng sữa không béo dành cho phái đẹp. Trong lần ra mắt này, Coca-Cola rất nghiêm túc khi quyết tâm chỉ trong 2 tháng đầu tiên sẽ phủ kín 3.300 cửa hàng chuyên sữa và 21.600 tiệm tạp hóa bán sữa.
Với sự gia nhập này, ngành sữa dự kiến sẽ bùng nổ và cạnh tranh không kém ngành nước giải khát.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!