Chuyên mục

Cơn sốt trà sữa in hình cá nhân

Thế Hà (Trung tâm Tin tức VTV24) - 19/03/2019 - 16:01 - Tiêu dùng

VTV.vn - Một ly trà sữa bình thường, được phủ lên lớp kem và in hình trên bề mặt theo yêu cầu khách hàng lại tạo nên cơn sốt thu hút hàng trăm bạn trẻ tại TP.HCM.

Chính chủ quán trà sữa trên đường Lê Trung Nghĩa, quận Tân Bình, TP.HCM cũng ngạc nhiên trước sự thích thú của các bạn trẻ với loại trà sữa in hình theo công nghệ Nhật Bản này.

Để có một ly trà sữa in hình cá nhân, việc trước tiên thực khách cần chuẩn bị là chọn cho mình một bức hình thật ưng ý. Lớp in hoàn toàn là bột chocolate, không phải phẩm màu nên rất yên tâm khi dùng. Chỉ trong tích tắc, từ 5 đến 10 giây, ly trà sữa của bạn đã được in hình theo đúng yêu cầu. Chiếc máy in hoàn thành rất nhanh và chuẩn xác nhiệm vụ của mình. Cách thức vô cùng mới lạ này đã thu hút được rất nhiều các bạn trẻ đến trải nghiệm.

Giá cả của từng loại thức uống ở đây cũng rất sinh viên, dao động từ 20.000 - 40.000 đồng, mức giá này được xem là khá hợp lý so với mặt bằng chung. Công đoạn in thêm trên mặt là giá 5.000 đồng cho mỗi hình, đối với chất lượng sản phẩm như vậy cũng không quá đắt, rất đáng để thử. Chính chủ nhân của quán cũng bất ngờ với sự thu hút của sản phẩm mới toanh này.

TP.HCM được biết đến với thành phố hiện đại và năng động, vì vậy, những trào lưu mới xuất hiện luôn được các bản trẻ chú ý. Cơn sốt trà sữa in hình cũng không nằm ngoài xu thế ấy. Tuy nhiên, để giữ được độ "hot", quán trà sữa này cũng cần đảm bảo chất lượng lẫn việc luôn đổi mới.

Độc đáo quán cà phê kiểu công trường với hàng loạt giàn giáo Độc đáo quán cà phê kiểu công trường với hàng loạt giàn giáo Độc đáo mô hình quán cà phê giường nằm phong cách Nhật Bản Độc đáo mô hình quán cà phê giường nằm phong cách Nhật Bản Quán cà phê 500 đồng nghĩa tình của chàng trai 9X Quán cà phê 500 đồng nghĩa tình của chàng trai 9X

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Thế Hà (Trung tâm Tin tức VTV24)

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.