Chuyên mục

Đa dạng mặt hàng trang sức vàng ngày Valentine

Trung tâm Tin tức VTV24 - 14/02/2019 - 11:26 - Tiêu dùng

VTV.vn - Ngày Valentine (14/2) năm nay trùng với ngày vía thần tài nên nhiều người đã có cách chọn lựa món quà của mình theo cách vô cùng đặc biệt.

Ngày Valentine năm nay rất nhiều người tiêu dùng và các cặp đôi đã tìm đến các cửa hàng trang sức để mua vàng tặng cho người thân yêu của mình. Không chỉ có giá trị về mặt vật chất, những món hàng này còn biểu trưng cho tình yêu vĩnh cửu.

Trang sức vàng theo bộ, nhẫn hình kim tiền, thỏi vàng, lợn con… là lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi.

Anh Hồ Sỹ Quang Trung (TP.HCM) nói: "Tôi nghĩ là mua vàng để ý nghĩa và có kỷ niệm lâu dài. Năm nay, các bộ sưu tập dành cho phái nữ nhân ngày Valentine rất đa dạng và sắc sảo".

"Vàng đem lại sự may mắn nên tôi muốn tặng sự may mắn ấy cho bạn gái mình", anh Trương Hữu Phúc (TP.HCM) chia sẻ.

Dịp này, các doanh nghiệp kinh doanh vàng trên địa bàn TP.HCM đã chuẩn bị hàng trăm nghìn sản phẩm, với giá dao động từ 5 - 15 triệu đồng; đồng thời áp dụng nhiều hình thức mua bán vàng để thuận tiện cho khách mua.

Chị Lê Thị Thanh Quỳnh - Quản lý quầy hàng Doji Phan Đăng Lưu, TP.HCM cho biết: "Ngày Valentine trùng với ngày vía thần tài nên bên mình cũng tung ra các sản phẩm như heo vàng, hoa hồng… thể hiện sự dồi dào về tình cảm và phát triển tài lộc".

Ông Võ Hoàng Huy - Giám đốc bán lẻ PNJ khu vực TP.HCM cho hay: "Khách mua hàng online có thể chọn hàng và được giao hàng tận nơi hoặc đến cửa hàng nhận sản phẩm. Còn nếu khách hàng muốn mua trực tiếp cũng chỉ cần order rồi đến quầy nhận sản phẩm".

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.