VTV.vn - Khách hàng mua sắm nhiều nhất tại 1 trong 24 trung tâm thương mại của Sun Hung Kai sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 1.300 USD (tương đương gần 30 triệu đồng).
Theo tờ South China Morning Post, các chuỗi trung tâm thương mại tại Hongkong đang chật vật để lôi kéo khách hàng quay lại mua sắm sau quãng thời gian giãn cách xã hội vì dịch COVID-19. Từ đó, nhiều chương trình khuyến mãi được tung ra.
Đặc biệt, tập đoàn Sun Hung Kai mở chương trình tặng tiền mặt cho khách với quy mô gần 1 triệu USD.
Tập đoàn bất động sản lớn nhất Hong Kong sẽ triển khai chương trình kích thích tiêu dùng trong suốt tháng 7. Trong chương trình khuyến mãi, khách mua hàng nhiều nhất tại một trong 24 trung tâm mua sắm của Sun Hung Kai sẽ được tặng phiếu mua hàng trị giá 1.300 USD.
Sun Hung Kai chi 1 triệu USD kích cầu tiêu dùng, lôi kéo khách mua sắm.
Bên cạnh đó, tập đoàn sẽ tổ chức thêm 23 chương trình khuyến mãi tại 12 trung tâm lớn và tặng phiếu mua hàng từ 30 – 80 HKD cho bất cứ khách hàng nào có hoá đơn mua sắm ít nhất 500 HKD trong thời gian 29/6 đến 26/7.
"Chỉ số tăng trưởng trong tháng 6 có thể tăng từ 10 – 15%", đại diện của một chủ cửa hàng tại trung tâm thương mại chia sẻ về nỗ lực của tập đoàn Sun Hung Kai.
Như vậy, Sun Hung Kai đã chi tới 7,7 triệu USD để chống chọi với tác động của dịch COVID-19. Không chỉ Sun Hung Kai mà các tập đoàn khác của Hong Kong cũng đã thực hiện nhiều chương trình thu hút tương tự để lôi kéo khách hàng.
Các nhà kinh tế cho biết, nền kinh tế Hong Kong đã chìm trong suy thoái. Các chủ cửa hàng thường không đủ nguồn lực để tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút khách mua hàng.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!