VTV.vn - Trong 24 giờ qua, những câu chuyện tiêu dùng nào đang được cộng đồng mạng quan tâm?
Cứ mỗi lần nhắc tới Nhật Bản, cư dân mạng lại bày tỏ sự ngưỡng mộ nhất định bởi những phát minh vượt bậc. Hơn nữa, người Nhật vốn có tính tiết kiệm và sáng tạo rất cao. Tiệm bánh ngọt Rokumian chính là một ví dụ điển hình. Sau khi nguội, nhiều chiếc bánh bí ngô mới ra lò đã bị nứt và không thể giao cho khách, những người thợ bánh ở đây đã sử dụng 2 hạt mè đen trang trí những chiếc bánh nứt thành 1 món ăn dễ thương. Nhờ sự sáng tạo này, khách đến cửa hàng đã vô cùng ấn tượng và thậm chí còn thi nhau ủng hộ khiến sản phẩm này liên tục cháy hàng. Được biết, mỗi chiếc bánh dễ thương này được bán với giá 120 yên (khoảng 27.000 đồng) và khách hàng phải chịu khó chờ đợi, mới mua được.
Ở nước ngoài, hãng thức ăn Cadbury khá nổi tiếng với món kẹo chocolate Dairy Milk. Mới đây hãng đã đưa món socola sầu riêng trở lại các kệ hàng ở Malaysia và Singapore. Được biết, hãng đã từng cho ra mắt món này vào năm 2019 và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. Thanh chocolate đặc biệt này bao gồm lúa mạch giòn và sầu riêng bao phủ trong lớp chocolate kem sữa. Hiện món socola này có 3 loại để khách hàng lựa chọn, loại 40g với giá 17.000 đồng, loại 100g giá 33.000 đồng và 165g với giá 48.000 đồng.
Hãy cùng đón xem bản tin Tiêu dùng 24h phát sóng vào 10h hàng ngày trên VTV1.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online và VTVGo!