Chuyên mục

Doanh nghiệp trắng đêm thực hiện đơn hàng "săn" khuyến mại Online Friday

Trung tâm Tin tức VTV24 - 06/12/2019 - 10:27 - Tiêu dùng

VTV.vn - Khi sức nóng của Online Friday lan tỏa với lượng đặt hàng bùng nổ, các kho hàng đã có một đêm không ngủ để thực hiện trách nhiệm vận chuyển đúng thời hạn cam kết.

Vào 0h ngày 6/12, khi những đơn hàng bắt đầu "bùng nổ", nhân viên kho hàng cũng đã có một đêm bận rộn. Lượt truy cập tăng vọt lên gấp 10 lần với khoảng 70.000 lượt trong vòng 30 phút đầu.

Ông Trần Trung Kiên, Giám đốc Công ty TNHH Thương mại điện tử Viettel, cho biết: "Sau 30 phút đầu, chúng tôi có hơn 500 đơn hàng, lượt truy cập tăng khoảng 70 lần. Từ 0h - 4h, chúng tôi có 1.006 đơn hàng".

Ông Nguyễn Văn Trường, Phó Giám đốc Trung tâm khai thác khu vực 1, nói: "Hàng từ kho efullment của chúng tôi trong 5 ngày nay phục vụ hết công suất. Đây cũng là phương án chúng tôi đã chuẩn bị để phục vụ đến tay người mua trong ngày Online Friday nhanh nhất".

Từ 0h, Online Friday chính thức mở cửa. Các giao dịch ngay lập tức tăng vọt, cho thấy có một lượng người tiêu dùng đã chờ sẵn để tham gia săn hàng giá ưu đãi. Theo thống kê của Ban tổ chức Online Friday, lượng người dùng đăng ký tài khoản mới gần 30.000 lượt. Trong đêm 5/12, có những thời điểm lượt truy cập cao nhất đạt đến 20.000 người cùng một lúc, 1.300 sản phẩm voucher đã được chốt trong đêm.

Khai hội mua sắm trực tuyến Online Friday Khai hội mua sắm trực tuyến Online Friday

VTV.vn - 24 giờ vàng mua sắm trực tuyến lớn nhất Việt Nam năm nay bắt đầu từ 0h hôm nay với chủ đề "Siêu khuyến mại, hàng chất lượng".

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.