VTV.vn - Epson vừa chính thức công bố 3 trung tâm bảo hành mới tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM trong kế hoạch nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tại Việt Nam.
Chế độ bảo hành và sửa chữa không chỉ là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng mà còn là cơ hội để nhãn hàng tiến gần hơn và chinh phục được lòng tin lâu dài của khách hàng.
Nằm trong chiến lược đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam, Epson bắt tay cùng FPT Services đẩy mạnh chăm sóc sau bán hàng trong cả hai mảng sản phẩm dành cho khách hàng tiêu dùng gồm máy in phun mực liên tục, máy in kim, máy chiếu gia đình, máy chiếu doanh nghiệp và máy chiếu siêu gần; và khách hàng doanh nghiệp với máy in doanh nghiệp năng suất cao, máy in doanh nghiệp tốc độ cao, máy chiếu độ sáng cao và các dòng máy in khổ lớn.
Ông Tsumura Tsukasa, Tổng Giám đốc Epson Việt Nam cho biết: "Epson đang không ngừng xây dựng và thúc đẩy hệ sinh thái phát triển bền vững, trở thành đơn vị cung cấp giải pháp in ấn và trình chiếu hàng đầu tại Việt Nam. Bắt tay cùng FPT Services, Epson Việt Nam tiếp tục hoàn thiện và nâng tầm trải nghiệm của người tiêu dùng, đưa dịch vụ khách hàng sang một trang mới."
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!