Chuyên mục

Gia hạn chương trình bảo hiểm hỗ trợ khách hàng trước đại dịch COVID-19

P.V - 20/09/2021 - 15:29 - Tiêu dùng

VTV.vn - Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife cho biết sẽ mở rộng chương trình hỗ trợ tài chính cho khách hàng trong giai đoạn khó khăn của đại dịch COVID-19 đến hết ngày 31/12/2021.

Được biết, từ khi chương trình được triển khai cách đây 4 tháng, công ty đã chi trả 5 tỷ đồng trợ giúp 200 khách hàng không may nhiễm COVID-19 với mỗi khoản hỗ trợ trị giá 25 triệu đồng nhằm giúp khách hàng phần nào trang trải chi phí y tế, bù đắp khoản thu nhập bị giảm sút hoặc không có trong thời gian bị bệnh và cách ly.

"Chứng kiến những tác động của đại dịch lên cộng đồng đã thúc đẩy chúng tôi ra mắt chương trình hỗ trợ tài chính khách hàng vượt qua đại dịch COVID-19. Chúng tôi vui mừng vì đã giúp đỡ được hàng trăm khách hàng phần nào vượt qua khó khăn. Chúng tôi hy vọng việc mở rộng chương trình đến cuối năm sẽ giúp giảm bớt gánh nặng cho nhiều gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 trên khắp Việt Nam." -  Tổng Giám đốc Gaurav Sharma của BIDV MetLife chia sẻ..

Chương trình "Hỗ trợ Khách hàng vượt qua dịch COVID-19" của BIDV MetLife áp dụng cho các khách hàng mua hợp đồng bảo hiểm trong khoảng thời gian từ ngày 1/9 đến cuối năm 2021. Khách hàng đủ điều kiện nhận hỗ trợ tài chính từ chương trình khi có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 bằng kỹ thuật xét nghiệm RT – PCR do cơ sở y tế có thẩm quyền cấp. Xét nghiệm phải được thực hiện sau 21 ngày kể từ ngày Hợp đồng được phát hành.

Làn sóng thứ 4 của đại dịch tác động nghiêm trọng đến mọi mặt của đời sống tại Việt Nam, khiến hệ thống y tế quốc gia bị quá tải. Nhiều người bị mất việc làm hoặc bị giảm thu nhập do nhiều hoạt động kinh tế bị ngưng trệ.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

P.V

Cùng chuyên mục

XEM

8 mẹo tiết kiệm tiền bạn nên biết

VTV.vn - Nếu bạn chưa có khả năng kiếm nhiều tiền hơn, hãy bắt đầu bằng cách tiết kiệm tiền.

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?