Chuyên mục

Giá tiền triệu nhưng nhiều loại rùa cảnh vẫn rất hút khách

Trung tâm Tin tức VTV24 - 08/05/2019 - 11:07 - Tiêu dùng

VTV.vn - Có những loại giá vài triệu đồng một con nhưng dân sành chơi vẫn đua nhau mua rùa về làm cảnh để cầu mong mang lại may mắn.

Rùa Hermann được nhập từ Thái Lan và Mỹ, rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Tùy vào kích thước mà giá khá khác nhau. Tại Việt Nam, rùa Hermann được nhiều cơ sở nhập về bán với giá 3,8 -7,5 triệu đồng/con, kích cỡ 10-15 cm. 

Giá tiền triệu nhưng nhiều loại rùa cảnh vẫn rất hút khách - Ảnh 1.

Rùa Hermann được bán với giá 3,8 -7 ,5 triệu đồng một con (Ảnh: Vietpetgarden)

Rùa lá Mata Mata có nguồn gốc từ Nam Mỹ, tại Việt Nam mới chỉ có 1 số cơ sở nhập về bán. Loại rùa này giá cả đắt đỏ nên chỉ khi nào khách đặt đủ số lượng mới nhập hàng.

Giá tiền triệu nhưng nhiều loại rùa cảnh vẫn rất hút khách - Ảnh 2.

Rùa lá Mata Mata giá rất đắt nên chỉ bán theo đơn đặt hàng (Ảnh: FB quanhangpetshop)

Rùa kim cương sinh sống ở các khu vực ven biển nằm ở miền đông nam nước Mỹ. Tuổi thọ của rùa kim cương lên tới 20 năm. Tại Việt Nam, tùy màu sắc và kích thước nên mỗi con rùa kim cương có giá dao động 1 - 2 triệu đồng/con.

Giá tiền triệu nhưng nhiều loại rùa cảnh vẫn rất hút khách - Ảnh 3.

Rùa kim cương có giá từ 1 - 2 triệu đồng (Ảnh: FB petshop)

Rùa lưỡi dao kích cỡ 5,6cm giá chỉ tầm dưới 1 triệu đồng/con.

Giá tiền triệu nhưng nhiều loại rùa cảnh vẫn rất hút khách - Ảnh 4.

Rùa lưỡi dao dưới 1 triệu đồng/con. (Ảnh: FB petshop)

Mỗi con rùa cá sấu (Alligator Snapping Turtle) có giá 1,2 triệu trở lên. 

Giá tiền triệu nhưng nhiều loại rùa cảnh vẫn rất hút khách - Ảnh 5.

Rùa cá sấu (Alligator Snapping Turtle) có giá 1,2 triệu trở lên (Ảnh: FB petshop)

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

8 mẹo tiết kiệm tiền bạn nên biết

VTV.vn - Nếu bạn chưa có khả năng kiếm nhiều tiền hơn, hãy bắt đầu bằng cách tiết kiệm tiền.

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?