Chuyên mục

Hãng hàng không nào tốt nhất thế giới năm 2019?

Trung tâm Tin tức VTV24 - 13/05/2019 - 17:14 - Tiêu dùng

VTV.vn - Bloomberg mới đưa ra xếp hạng 10 hãng hàng không tốt nhất thế giới năm 2019.

1. Singapore Airlines

Hãng hàng không nào tốt nhất thế giới năm 2019? - Ảnh 1.

Singapore Airlines lần thứ hai liên tiếp là hãng hàng không tốt nhất thế giới. Singapore Airlines được đánh giá không ngừng cải thiện chất lượng từ khu vực hạng nhất, ghế phổ thông đến phòng khách, suất ăn cho hành khách. Singapore Airline cũng được trao giải hãng hàng không có ghế hạng phổ thông tốt nhất.

2. Air New Zealand

Hãng hàng không nào tốt nhất thế giới năm 2019? - Ảnh 2.

Tuy đã bị "cướp" ngôi vị quán quân sau nhiều năm dẫn đầu nhưng Air New Zealand vẫn được công nhận là "hãng hàng không tốt nhất cho những chuyến bay đường dài".

3. Qantas 

Hãng hàng không nào tốt nhất thế giới năm 2019? - Ảnh 3.

Đứng ở vị trí thứ ba là Qantas của Australia, đồng thời là hãng hàng không lớn thứ 11 trên thế giới. Qantas đã 2 lần được nhận giải thưởng "hãng bay có phòng khách tốt nhất".

4. Qatar Airways

Hãng hàng không nào tốt nhất thế giới năm 2019? - Ảnh 4.

Vị trí thứ tư thuộc về Qatar Airways. Hãng này cũng được trao giải "suất ăn ngon nhất" và "Hạng thương gia tốt nhất". Trong đó, ghế hạng thương gia và ghế hạng nhất có thể chuyển thành giường nằm trong các chuyến bay.

5. Virgin Australia

Hãng hàng không nào tốt nhất thế giới năm 2019? - Ảnh 5.

Đứng ở vị trí thứ năm là Virgin Australia, một hãng hàng không giá rẻ của Australia, cũng là hãng lớn thứ hai ở quốc gia này.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Máy gọt vỏ chanh 3 tấn mỗi ngày ở Long An

VTV.vn - Thay vì tốn thời gian và công sức để gọt vỏ chanh như trước, một chủ vườn chanh tại Long An đã có máy gọt vỏ chanh giúp tiết kiệm thời gian.

Giới trẻ Hàn Quốc tiêu xài “không cần biết ngày mai”

VTV.vn - Áp lực công việc, cuộc sống đang khiến một bộ phận giới trẻ Hàn Quốc chán nản và xem hành động tiêu xài không cần nghĩ ngợi như một công cụ sinh tồn về mặt tâm lý.