Chuyên mục

Hỗn loạn ma trận rượu ngoại thật - giả

Trung tâm Tin tức VTV24 - 07/02/2019 - 12:11 - Tiêu dùng

VTV.vn - Đối tượng làm rượu giả ngày một tinh vi hơn khiến cơ quan chức năng khó có thể kiểm soát.

Dịp Tết, nhu cầu rượu ngoại tăng cao một phần do thói quen tiêu dùng và một phần dùng để biếu tặng. Khi nhu cầu tăng cao cũng là lúc các hoạt động làm giả, tiêu thụ rượu không rõ nguồn gốc tăng mạnh, ảnh hưởng nghiêm trọng tới người tiêu dùng.

Các nút chai, nhãn hàng sản xuất ở nước ngoài rồi về Việt Nam đóng rượu giả vào thành rượu nhập khẩu, hoặc đóng rượu từ những chai rượu đã qua sử dụng, thậm chí còn núp bóng hàng xách tay.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24

Cùng chuyên mục

XEM

Giải mã cơn sốt KOC: Sức hút từ tính "chân thật"

VTV.vn - Khi ngày càng có nhiều nội dung UGC (nội dung do người dùng tạo ra) được tài trợ từ các thương hiệu để phủ sóng trên mọi nền tảng thì tính chân thực có còn được đảm bảo?

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.