Chuyên mục

Lazada giảm mạnh số lượng truy cập trong quý I/2019

Trung tâm Tin tức VTV24 - 26/04/2019 - 16:08 - Tiêu dùng

VTV.vn - Với số lượng truy cập giảm đến hơn 30% so với cùng kỳ năm trước, Lazada hiện bị Shopee và Tiki bỏ lại khá xa.

3 tháng đầu năm, lượt truy cập của Lazada giảm đến hơn 30% so với cùng kỳ năm trước và 10% so với quý gần nhất. Đây là báo cáo Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam quý I do iPrice vừa công bố.

Lazada giảm mạnh số lượng truy cập trong quý I/2019 - Ảnh 1.

Bảng xếp hạng của iprice cho thấy Lazada chỉ về đứng thứ 3 về lượng truy cập

Đứng đầu vẫn là Shopee với gần 40,8 triệu lượt truy cập mỗi tháng. 4 vị trí phía sau lần lượt thuộc về Tiki, Lazada, Thế giới di động và Sendo.

Lazada giảm mạnh số lượng truy cập trong quý I/2019 - Ảnh 2.

Tiki cán đích ở vị trí thứ 2 bảng xếp hạng của iprice

Lazada là ông lớn duy nhất chứng kiến sự sụt giảm đáng kể với mức tăng trưởng âm 10% so với quý gần nhất.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24
Từ khóa:

Cùng chuyên mục

XEM

Nhiều tiềm năng phát triển bền vững ngành nguyên liệu F&B tại Việt Nam

VTV.vn - Xu hướng tiêu dùng mới và tầng lớp trung lưu tăng nhanh đang khiến thị trường Việt Nam trở thành mảnh đất "màu mỡ" cho ngành F&B.

“Tiết kiệm ồn ào” lên ngôi, thời điểm Gen Z bớt… “bốc đồng” khi mua sắm đã tới?

VTV.vn - Theo Wall Street Journal, sang năm 2024, trên các nền tảng xã hội, trào lưu “Loud Budgeting" (tiết kiệm ồn ào) bắt đầu nở rộ.