VTV.vn - Với số lượng truy cập giảm đến hơn 30% so với cùng kỳ năm trước, Lazada hiện bị Shopee và Tiki bỏ lại khá xa.
3 tháng đầu năm, lượt truy cập của Lazada giảm đến hơn 30% so với cùng kỳ năm trước và 10% so với quý gần nhất. Đây là báo cáo Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam quý I do iPrice vừa công bố.
Bảng xếp hạng của iprice cho thấy Lazada chỉ về đứng thứ 3 về lượng truy cập
Đứng đầu vẫn là Shopee với gần 40,8 triệu lượt truy cập mỗi tháng. 4 vị trí phía sau lần lượt thuộc về Tiki, Lazada, Thế giới di động và Sendo.
Tiki cán đích ở vị trí thứ 2 bảng xếp hạng của iprice
Lazada là ông lớn duy nhất chứng kiến sự sụt giảm đáng kể với mức tăng trưởng âm 10% so với quý gần nhất.
* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!