Chuyên mục

Lazada giảm mạnh số lượng truy cập trong quý I/2019

Trung tâm Tin tức VTV24 - 26/04/2019 - 16:08 - Tiêu dùng

VTV.vn - Với số lượng truy cập giảm đến hơn 30% so với cùng kỳ năm trước, Lazada hiện bị Shopee và Tiki bỏ lại khá xa.

3 tháng đầu năm, lượt truy cập của Lazada giảm đến hơn 30% so với cùng kỳ năm trước và 10% so với quý gần nhất. Đây là báo cáo Bản đồ thương mại điện tử Việt Nam quý I do iPrice vừa công bố.

Lazada giảm mạnh số lượng truy cập trong quý I/2019 - Ảnh 1.

Bảng xếp hạng của iprice cho thấy Lazada chỉ về đứng thứ 3 về lượng truy cập

Đứng đầu vẫn là Shopee với gần 40,8 triệu lượt truy cập mỗi tháng. 4 vị trí phía sau lần lượt thuộc về Tiki, Lazada, Thế giới di động và Sendo.

Lazada giảm mạnh số lượng truy cập trong quý I/2019 - Ảnh 2.

Tiki cán đích ở vị trí thứ 2 bảng xếp hạng của iprice

Lazada là ông lớn duy nhất chứng kiến sự sụt giảm đáng kể với mức tăng trưởng âm 10% so với quý gần nhất.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV Online!

Trung tâm Tin tức VTV24
Từ khóa:

Cùng chuyên mục

XEM

Hoá đơn tiền điện tại Hà Nội tăng vọt do đâu?

VTV.vn - Theo Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội, việc tăng giá điện là do đang thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ, chuyển từ đầu tháng sang cuối tháng.

"Trạm tái sinh Aquafina" biến chai nhựa trở nên có ích hơn

VTV.vn - Dự án công nghệ "Trạm tái sinh Aquafina" được ra đời với mục tiêu biến những chai nhựa đã qua sử dụng trở nên có ích hơn với cuộc sống.